แม่น้ำตาตกใน !! สอบเครียด ดาว กิ๊กผกก. เร่งชันสูตรศพสาวทอมว่าถูกขืนใจก่อนตายไหม ที่แท้แบบนี้เอง!? (ชมคลิป )

loading...

วัน ที่ 12 มกราคม ที่สน.หนองค้างพลู พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ได้เดินทางมาสอบปากคำ ผู้ต้องหาทั้ง 4 รายคือ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นายนิวัฒน์ สวยทองน.ส.กรรณิกา หรือดาว กรุมรัมย์ นักร้องหญิงคนสนิท พ.ต.อ.อำนวย และนายภูมิทัศน์ หรืออุ๋ม พิบูรณ์สวัสดิ์ ผู้ต้องหาคดีฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี ด้วยตนเอง


 พล.ต.ท. ศานิตย์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 คนยังคงให้การภาคเสธแบ่งรับแบ่งสู้ ส่วนข้อมูลการสอบสวนยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ สำหรับวันนี้จะต้องนำตัวนายนิวัฒน์ และพ.ต.อ.อำนวย ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน ส่วนนายภูมิทัศน์และน.ส.กรรณิกาจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติม โดยการให้การของผู้ต้องหาทั้ง 4 รายมีความสอดคล้องกัน

loading...






พล.ต.ท.ศา นิตย์ กล่าวว่า สำหรับการพบศพของน.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี โดนคนร้ายฆ่าฝังดินอยู่ด้านหลังสิตาชาณา รีสอร์ต ห่างออกไปประมาณ2กิโลเมตร เป็นรีสอร์ตร้าง ปิดบริการมานานหลายเดือนแล้ว ท้องที่หมู่ 1 บ้านท่ากระบือ อ.เกาะสำโรง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี สภาพท่อนล่างเปลือย โดยพบตำหนิเป็นรอยสักที่แขนซ้ายที่สามารถยืนยันตัวบุคคลได้ในทางกายภาพว่า คือน.ส.ภัคสรณ์ อย่างไรก็ตามจะต้องให้แพทย์จากโรงพยาบาลนิติเวชตรวจสอบให้แน่ชัดเสียก่อน สำหรับสภาพศพที่เปลือยนั้นจะต้องทำการตรวจสอบว่ามีการข่มขืนหรือทำร้ายร่าง กายก่อนลงมือฆ่าหรือไม่ จากการตรวจสอบพบว่าจุดที่ผู้ต้องหากบดานและจุดที่พบศพนั้นอยู่ในระแวงใกล้ เคียงกัน

พล.ต.ท. ศานิตย์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าพ.ต.อ.อำนวยเป็นผู้ร่วมลงมือก่อเหตุเองหรือ ไม่ จะต้องทำการสอบสวนเพิ่มเติม แต่ทราบได้ว่าพ.ต.อ.อำนวยเป็นผู้จ้างวานทั้งนี้ทราบว่ามีการวางแผนในการจะ อุ้มน.ส.สุภัคสรณ์อยู่หลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จกระทั่งวันที่ 13 ธันวาคมสามารถลงมือสำเร็จ ประเด็นที่ตั้งไว้ยังคงเป็นเรื่องชู้สาวและทรัพย์สินแต่ยังไม่ตัดประเด็นใด ทิ้ง


loading...


พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า สำหรับกรณีการออกหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องอีก 3 รายนั้น อยู่ในระหว่างตรวจสอบว่าปัจจุบันรับราชการทหารหรือไม่ หรือเป็นอดีตข้าราชการทหาร ซึ่งยังไม่อยากระบุ หากยังไม่แน่ชัดและคาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้า อย่างไรก็ตาม ในวันนี้เดินทางมาตรวจสอบและสอบปากคำด้วยตนเอง เพื่อให้สำนวนเกิดความรอบครบและรัดกุม

“ทั้งนี้อยากให้ครอบครัวของ น.ส.สุภัคสรณ์ ได้สบายใจว่าตนจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย คดีนี้ถือเป็นคดีตัวอย่างว่าไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหากกระทำความผิดก็ จะได้รับโทษเหมือนบุคคลทั่วไป ซึ่งการฝากขังทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงจะไปยุ่งเหยิงพยาน รวมทั้งเป็นเป็นคดีอุจฉกรรจ์

 ทื่มา:me/news

loading...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป