ช๊อตต่อช๊อต !! ปัญหาใหญ่ ที่ผู้ชายไม่เคยรู้ มีวิธีทำให้ ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดเร็วที่สุด แบบมืออาชีพ (ต้องดู)



ปัญหาใหญ่ที่ผู้ชายไม่เคยรู้ หรืออาจจะรู้แต่ไม่รู้ทางแก้ไขก็คือ คู่รักของตนไม่เคยได้รับความสุข หรือที่เรียกว่า “ถึงจุดสุดยอด” เลยเวลาที่เธอมีเซ็กซ์ด้วย เชื่อหรือไม่ว่าจากผลการวิจัยนั้น 50% ของผู้หญิงสารภาพว่า เธอไม่เคยไปถึงจุดสุดยอด ได้จากคู่รักของตนเอง เพราะผู้ชายไม่ได้ให้ความสำคัญในการ “เล้าโลม” นั้นเอง

loading...
เพราะผู้ชายไม่ได้ให้ความสำคัญในเรื่องการเล้าโลมนี่เอง ทำให้ฝ่ายหญิงไม่เกิดอารมณ์ร่วมมากเท่าที่ควร นอกจากนั้นฝ่ายชายหลังจากเสร็จกิจ ก้จะไม่ใส่ใจฝ่ายหญิงเลย ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องเลย การที่จะมีเซ็กซ์ที่ดีได้นั้น ความสำคัญของการบรรเลงเพลงรักเริ่มจาก การเล้าโลมที่ดี ตามด้วยการเร่งเร้า และต้องคอยดูด้วยว่า ฝ่ายหญิงมีอารมณ์ร่วมมากน้อยแค่ไหน ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ฝ่ายหญิงสามารถ “ถึงจุดสุดยอด” ได้หลายครั้งในการมีเซ็กซ์เพียงครั้งเดียว ไม่เหมือนฝ่ายชาย ซึ่งหากคุณผู้ชายใส่ใจกับการเล้าโลมให้มาก ผู้หญิงก็สามารถไปถึงจุดสุดยอดได้ง่ายๆ เช่นกันคะ




แต่หากไม่ใส่ใจกับสิ่งเหล่านี้ นานวันเข้า ฝ่ายหญิงก็จะเกิดความชินชาและความเบื่อหน่ายในเรื่องเพศ ความจำเจและความเบื่อหน่ายนี้เองก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาระหว่างกันได้

มาดูว่าท่าเซ็กส์ที่ผู้หญิงเสียวที่สุด ท่าเซ็กส์ที่ผู้หญิงชอบ และทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดจะมีท่าไหนบ้าง เอาไปใช้แล้วอย่าลืมมาแจ้งผลงานกันบ้างนะ

loading...
ที่มา:http://patjaass.blogspot.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป