แปลกไปอีก !! แบบนี้ก็มีด้วย งานแต่ง เพื่อนเจ้าสาว ต้องยอม ให้เจ้าบ่าว ล้วงตรงนี้. เพื่อนเจ้าสาวทุกคน ที่มาในงาน เจ้าสาวได้แต่ยืนมองแบบนี้ (ชมคลิป)


loading...

ค้นหาผู้เข้าพักสำหรับไข่ที่ซ่อนอยู่ภายใต้เสื้อผ้าของเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งงาน
ล้อเล่นเพื่อนเจ้าสาวเป็นเรื่องธรรมดาในบางส่วนของประเทศจีน


เกี่ยวกับงานแต่งงานวิดีโอของช่อง
เราจำเป็นต้องมากกว่าชุดแต่งงาน, แหวนแต่งงาน, เค้กแต่งงาน, รองเท้าแต่งงานหรือแม้กระทั่งสถานที่จัดงานแต่งงานสำหรับช่วงเวลาพิเศษของเรา แต่ช่วงเวลาที่เราบอกแต่งงานของเราสาบาน spous ของเราเราต้องเตรียมของขวัญแต่งงานที่งดงามไม่เพียง แต่สำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าวหน่วยความจำ unforgiveable แต่ยังแขกที่มาพักที่จู๋จี๋รอและดูพิธี

หนังสือเชิญงานแต่งงานของเราเป็นจุดและกระดาษจัดงานแต่งงานครั้งแรกของนักร้องที่อยู่ในชั้นนำเกี่ยวกับเรื่องนี้ หรือถ้าเราโชคดีเราอาจจะเห็นเราในรางวัลดำเนินการโดย WeddingWire
แต่สิ่งที่ดีห้ามอย่างใดอย่างหนึ่งอาจเกิดขึ้นในช่วงเวลาใด ๆ แม้ว่าพิธีแต่งงานพิเศษของเราจะถูกจัดเตรียมอย่างดี แต่จากช่วงเวลาที่เราสามารถเรียนรู้และเรียนรู้เพื่อให้งานแต่งงานยังคงต้องดำเนินต่อไป

loading...


loading...

ที่มา:www.youtube.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป