น้ำตาไหลทั้งประเทศ!! เด็กหญิงวัย 12 ทำงานลำบาก เพื่อหาเงินส่ง "พี่ชาย4คนให้ได้เรียน ป.ตรี" แต่สุดท้ายเกิดเรื่องไม่คาดฝัน!! ตอบแทนเธอแบบนี้หรอ? รู้แล้วสุดสะเทือนใจ!

loading...

 
งานนี้เรียกว่าทำเอาน้ำตาคนในครอบครัวไหลรินเป็นสายน้ำเลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องราวของ "เซิน-ชวน-หลิง"  เด็กหญิง วัย 12 ปี  เด็กน้อยที่ถูกเก็บมาเลี้ยงโดยไม่รู้เลยว่าพ่อแม่ที่แท้จริงคือใคร เธอจึงรักพ่อเลี้ยงและเเม่เลี้ยงของเธอ เหมือนเช่นเดียวกับครอบครัวนี้ที่เก็บเธอมาเลี้ยง เพราะเปรียบเหมือนครบอครัวสายเลือดเดียวกัน 



 
แต่แล้วเรื่องราวสุดสะเทือนใจก็เกิดขึ้นกับเธออย่างไม่ทันตั้งตัวเมื่อ พ่อเลี้ยงของเธอ ประสบอุบัติเหตุจนกลายเป็นอัมพาตทำให้แม่รับภาระและความกดดันต่างๆไม่ไหว และสุดท้ายก็ได้เสียชีวิตลง ทำให้ชวน-หลิง จึงเป็นผู้เสียสละรับหน้าที่ดูแลหาเงินเพื่อให้พี่ชายได้เรียน หนังสือต่อ ทำให้พี่ชายของเธอสัญญาต่อหน้าพ่อว่า  "การเสียสละของน้อง ในอนาคตข้างหน้าผมจะทดแทนให้น้องมากกว่าที่ผมได้รับ"

loading...

 
ในช่วงเทศกาลตรุษจีนช่วงเวลาที่ชวน-หลิงมีความสุขมากที่สุด เพราะพี่ชายกลับมาหาเธอพร้อมด้วยของขวัญปีใหม่ที่เตรียมมาให้  ไม่ว่าจะเป็น เสื้อใหม่ ผ้าพันผืนคอสีแดง และครีมบำรุงผิว ทำให้เธอมีความสุขมากที่สุดในชีวิตของเธอ


 
  ชวน-หลิง ได้ทำทุกวิถีทางทำงานทุกอย่างเพื่อจะหาเงินส่งเสียให้พี่ชายทั้ง 4 คนได้เรียน ถึงขนาดยอมขายเลือดของตัวเองให้กับโรงพยาบาล  เเละเธอได้พยายามขอร้องให้หมอซื้อเลือดของเธอ หมอจึงรับซื้อเพียง 300 cc จากร่างกายที่อ่อนแออยู่แล้ว ทำให้ร่างกายของเธออ่อนแอเข้าไปอีก  และหลังจากนั้นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ขณะที่ชวน-หลิง กำลังจะไปโอนเงินให้พี่ชาย  เธอเดินข้ามถนนแต่ถูกรถบรรทุกชนเข้าอย่างจัง และล้อรถได้ทับร่างของเธอจนเสียชีวิต


loading...

เมื่อพี่ชายได้รับข่าวร้ายนี้จึงรับกลับบ้านและร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ชาวบ้านที่มาร่วมงานร้องไห้เสียใจและบอกว่า ชวน-หลิงเป็นเด็กดีมาก ถึงแม้เธอจะจากไปแล้วก็ไม่อยากให้มีความทุกข์อีก ทำเอาพี่ายของเธอสะเทือนใจมาก ร้องไห้แทบขาดใจ

ที่มา:http://www.siamdrama.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป