ดับสยอง!! รถกระบะเสยรถบรรทุกไก่เละ ดับคาซากรถ 2 ศพ เจ้าหน้าที่ถึงกับผงะเมื่อเห็นสภาพของศพเป็นแบบนี้!? ดูแล้วสะพรึงสุดๆ!!!

loading...

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 7 ธ.ค. ร.ต.อ.บัญชา ชอบธรรม รองสารวัตร สอบสวน สภ.พัฒนานิคม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.พัฒนานิคมว่า ได้เกิดอุบัติเหตรถชนกันที่ ถนนสายลพบุรี-หล่มสัก หลักกิโลเมตรที่ 31-32 ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถ จำนวน 2 ศพ รองสารวัตรสอบสวน จึงได้ประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ



พบเป็นจุดกลับรถบ้านดีลัง-วังเพลิง พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน ฒท-102 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-0925 ปทุมธานี ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยินจากแรงกระแทก ภายในรถพบศพผู้เสียชีวิตติดคาซากรถอยู่ 2 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ในเวลาต่อมา สภาพศพสยดสยอง ศีรษะหายทั้งสองราย

 

loading...

จากการสอบสวนของรองสารวัตรสอบสวน ทราบว่า รถบรรทุกไก่ได้ออกมาจากบริษัท และได้เบรกกะทันหันเพื่อจะกลับรถ โดยไม่ทันระวังว่ามีรถกระบะขับตามหลังมาอย่างกระชั้นชิดและขับมาด้วยความเร็วสูงเพื่อมุ่งหน้าไปทางจังหวัดเพชรบูรณ์ ทำให้ชนท้ายรถบรรทุกไก่อย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตสุดสลดดังกล่าว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา คือ นายภาคิน ตราเงิน อายุ 47 ปี และ นายณัฐกร วันละ อายุ 22 ปี

รองสารวัตรสอบสวน ได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกไก่ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.พัฒนานิคม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย นำเก็บไว้ที่ รพ.พัฒนานิคม เพื่อแจ้งญาติให้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


loading...
ที่มา:www.siamvariety




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป