!!!จุดจบ!! "หลวงพ่อ สายหื่น" ฉุดเด็ก 4 ขวบ จะเอาไปทำเมีย จึงถูกญาติโยมถวายบาทา แทบตาย!!

loading...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 2 มิ.ย.59 เกิดเหตุชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์พระสงฆ์ ที่หน้าวัดสันติสุขาราม บ้านห้วยปลาดุก หมู่ 6 ต.นาดอกใต้ อ.นาด้วง จ.เลย ภายหลังรับแจ้งเหตุ ร.ต.อ.ณัฐกิจ เอบุญมา รอง สวป.สภ.นาด้วง จ.เลย ได้นำกำลังไปตรวจสอบ พบ พระทองสุขเชื้อบัว อายุ 53 ปี  พระลูกวัดสันติสุขาราม อยู่ในสภาพใบ หน้าลำตัวปูดมีแผลถูกชาวบ้านช่วยกันรุมประชาทัณฑ์ จนได้รับบาดเจ็บ และพยายามยกมือไหว้ขอร้องในสภาพที่เมาพูดไม่รู้เรื่อง  ห่างออกไปพบนางแดง (นามสมมติ) อายุ 25 ปี กำลังอุ้มเด็กหญิง ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ บุตรสาวที่ถูกพระทองสุขฉุดจากบ้านเพื่อพยายามจะข่มขืน


จากการสอบถามนางแดง (นามสมมติ) เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองนอนดูทีวีอยู่ภายในบ้าน ลูกสาวนั่งเล่นอยู่กับยาย พระทองสุขได้เดินเข้ามาในสภาพที่เมาพูดไม่รู้เรื่อง ได้เข้าจับมือจับตัว ด.ญ.เอ และกอด บอกว่าเอ็นดู ญาติเห็นไม่เข้าท่าพยายามไล่พระทองสุขให้กลับวัด จู่ๆ พระทองสุขได้แย่ง ด.ญ.เอ จากอ้อมกอดยาย อุ้มหนีไปทางวัด จนเกิดการยื้อแย่งและหกล้มทั้งพระทองสุขทั้ง ด.ญ.เอ ญาติๆ ที่เห็นเหตุการณ์ต่างช่วยกันตามและแย่ง ด.ญ.เอ กลับมา แต่พระทองสุขก็ไม่ยอมปล่อย  จึงช่วยกันรุมประชาทัณฑ์พระทองสุข จนอ่วม หน้าตาปูดจนได้รับบาดเจ็บ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนด.ญ.เอ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


loading...
สอบถามพระทองสุข ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องให้การว่า เคยบวชเมื่อปี พ.ศ.2552 จากนั้นได้สึกออกมา และกลับมาบวชใหม่อีก 3-4 ครั้ง โดยบวชเองแล้วเข้ามาจำพรรษาที่วัดสันติสุขาราม เมื่อ 3 เดือนแล้ววันนี้ได้ไปกินเหล้ากับชาวบ้านที่ร้านค้าภายในหมู่บ้านตั้งแต่เที่ยงวันจนหัวค่ำ จากนั้นจึงได้เดินไปที่บ้านของ ด.ญ.เอ เห็นนั่งเล่นอยู่กับยายและอาจึงเข้าไปเล่นกอดจับอย่างเอ็นดู จู่ๆ ได้แย่ง ด.ญ.เอ ที่นั่งอยู่กับยาย แล้วบอกว่าจะเอาไปทำเมียจนถูกญาติพี่น้องและชาวบ้านช่วยกันจับและรุมประชาทัณฑ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวพระทองสุข ส่งมอบให้กับ ร.ต.อ.เฉลียวเดช พิริยะธนากุล ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

loading...
ที่มา:http://thianewshello168.blogspot.com/



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป