ฮือฮาทั้งจังหวัด !! "คนชัยนาท" แห่ไหว้ รอยแตกต้นมะขามคล้าย "หลวงปู่ศุข" ต้องขนลุกซู่ เมื่อจู่ๆเกิดปาฏิหาริย์นี้ขึ้น เชื่อมีโชคแน่ๆ !!!

loading...

วันที่ 6 มิ.ย. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าวัดปากคลองมะขามเฒ่า ต.มะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ได้มีชาวบ้าน และลูกศิษย์ที่นับถือ พระครูวิมลคุณากร หรือ หลวงปู่ศุข ทยอยเดินทางมากราบไหว้ต้นมะขามลักษณะคล้ายรูปเสมือนจริงของ หลวงปู่ศุข  ที่เกิดจากการแตกของเปลือกต้นมะขาม แต่กับคล้ายกับภาพจำลอง หลวงปู่ศุข กำลังยืนอยู่ และยิ่งไปกว่านั้นวันนี้เป็นครั้งแรกที่ทางวัดมีการใช้ผ้าสามสีพันรอบต้นมะขาม พร้อมนำกระถางธูป ราวพวงมาลัย มาวางไว้ให้ชาวบ้านและผู้ที่ศรัทธามากราบไหว้ และในขณะที่กำลังมีการกราบไหว้นั้นเกิดปรากฏการณ์พระอาทิตย์ทรงกลดขึ้น สร้างความฮือฮาอย่างมากแก่ผู้ที่มากราบไหว้ ต่างขอเลขเด็ด ขอโชค ขอลาภ กันถ้วนหน้า
loading...
ด้าน นางถวิล อยู่โต อายุ 53 ปี ชาวบ้านที่พบเห็นร่องรอยการแตกของเปลือกไม้ กล่าวว่า เมื่อ 2 วันก่อนช่วงเย็น มีฝนพรำๆ ขณะนั้นกำลังยืนคุยอยู่กับเพื่อนบ้าน เมื่อมองไปทางต้นมะขามหน้าวัด มองเห็นคล้าย หลวงปู่ศุข กำลังยืนอยู่ที่ต้นมะขาม รู้สึกตกใจและขนลุก จึงชวนเพื่อนบ้านเดินไปดู และทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคล้ายภาพจำลอง หลวงปู่ศุข ในท่ายืน พร้อมทั้งบอกว่า ตั้งแต่เกิดมาก็อาศัยอยู่บริเวณหน้าวัดมาตลอด 53 ปี ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้ รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเป็นเรื่องเหลือเชื่อ แต่ทั้งนี้ก็อยู่ที่คนศรัทธาว่าจะเชื่อหรือไม่ โดยส่วนตัวเชื่อว่า หลวงปู่ศุข แสดงอภินิหารให้ลูกศิษย์เห็น
loading...
ที่มา:http://thesunz-news.blogspot.com/


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป