ฮือฮา!! ตัวเงินตัวทองบุกบ้าน ใกล้หวยออกอาจให้โชค คนแห่ซื้อเลขที่บ้าน พร้อมเผยเลขเด็ดเลขนี้ !?

loading...

ชาว เน็ตฮือฮา! ตัวเงินตัวทองบุก แห่ถามบ้านเลขที่หวังน้องเห้ให้โชค อึ้ง เหล็กดัดประตูก็มีเลขใกล้เคียงกับบ้านเลขที่ เจ้าของเผย มาส่องกระจกประจำจนตั้งชื่อให้ 'เซรีน่า' ตามศิลปินที่น้องสาวชื่นชอบ...



เมื่อ วันที่ 15 มิ.ย. 59 มีรายงานว่าสังคมออนไลน์แห่แชร์ภาพจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ 'เรื่องเด่นเป็นคลิป' ขณะ 'ตัวเงินตัวทอง' ขนาดมหึมาบุกเข้าบ้านหลังหนึ่ง ท่ามกลางสายตาของสุนัขและผู้ที่อยู่ในบ้าน โดยผู้โพสต์ยังได้ทำการถ่ายทอดสดขณะเกิดเหตุผ่าน Facebook Live ปรากฎภาพชายกำลังพยายามใช้เชือกผูกหางตัวเงินตัวทอง เพื่อนำออกจากบริเวณบ้านดังกล่าว

loading...

ซึ่งหลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป และถูกพูดถึงจำนวนมาก ได้มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กจำนวนหนึ่งเข้าไปสอบถามเจ้าของภาพถึงบ้านเลขที่หลัง เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าของภาพได้ตอบกลับว่า '854' ขณะเดียวกันชาวเน็ตบางส่วนตั้งข้อสังเกตว่าบริเวณเหล็กดัดประตูบ้าน ก็คล้ายกับเลข 84


บ้านเลขที่ 854 เข้าใจตรงกันนะ
ทั้งนี้ นายอรรถนัย ไทยยืนวงศ์ อายุ 24 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน เจ้าของภาพดังกล่าว เปิดเผยกับสายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันอาทิตย์ (12 มิ.ย.) ที่ผ่านมา โดยบ้านของตนอยู่ใกล้กับป่าชายเลน และตัวเงินตัวทองที่เห็นในภาพได้อาศัยอยู่ใต้ถุนบ้านมานานแล้วตั้งแต่ตัวยัง เล็กๆ ซึ่งตนและน้องสาวได้ตั้งชื่อให้ว่า 'เซรีน่า' ตามชื่อนักร้องคนดังที่น้องสาวตนชื่นชอบ โดยเจ้าเซรีน่ามักจะมาเยี่ยมเยียนภายในบ้านอยู่บ่อยครั้ง และมักจะส่องกระจกทะเลาะกับตัวเอง ซึ่งต้องให้คนงานที่อยู่ภายในบ้านนำเชือกมาผูกบ่วงและลากกลับใต้ถุนบ้าน

ก่อนจะปีนส่องกระจก



loading...
สำหรับสุนัข 'เจแปนนิส สปิตซ์' ที่ตนเลี้ยงไว้ปกติจะเลี้ยงแบบปล่อย แต่เมื่อตัวเงินตัวทองบุกเข้าบ้าน สุนัขจะส่งเสียงเห่า ตนต้องรีบนำเข้าบ้านเพื่อความปลอดภัย ขณะที่บ้านเลขที่ยืนยันว่า 854 จริง แต่ของดระบุสถานที่เพื่อความเป็นส่วนตัว ส่วนเหล็กดัดตนก็เพิ่งสังเกตเห็นเหมือนกันหลังมีหลายคนทักเข้ามา.
หลายคนมองเป็นเลข 84 ขณะที่บ้านเลขที่ 854

loading...
ที่มา:http://www.siamupdate.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป