ผัวใช้มีดกระหน่ำฟันเมียเลือดอาบ ก่อนลากขึ้นระเบียงบ้านข่มขืนยับ (คลิป)

loading...

   สื่อข่าวรายงานว่า (3 ก.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุ สามีคลุ้มคลั่งจับภรรยาเป็นตัวประกัน และทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 10/13 ถนนกาญจนวณิชย์ ซอย 31 (เทียนจ่อ 3) ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ชั้น ที่ชั้น 2 ภายในบ้านพบคราบเลือดนองพื้นตั้งแต่ชั้น 1 ขึ้นไปยังชั้น 3 ที่บันไดมีโทรศัพท์มือถือแตกกระจาย 1 เครื่อง และซองยา รพ.ราษฎร์ยินดี วางอยู่บนเก้าอี้หินอ่อนหน้าบ้าน โดยผู้ก่อเหตุคือนายปรีชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน ได้ใช้มีดทำครัวฟัน น.ส.พัชรี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ภรรยา เป็นแผลฉกรรจ์ตามร่างกายหลายแห่ง และลากตัวขึ้นไปขังไว้ที่ระเบียงหลังบ้านชั้นที่ 2 


เจ้าหน้าที่พยายามเข้าไปดูด้วยความระมัดระวัง ก็พบว่าทั้งคู่อยู่ในสภาพเปลือย ภรรยาสวมเสื้อตัวเดียว และกำลังถูกสามีข่มขืนอย่างทารุณในสภาพโชกเลือด โดยภรรยาได้ร้องขอความช่วยเหลือเนื่องจากเสียเลือดมาก และถูกจับมาเป็นเวลานานกว่า 5 ชั่วโมง เมื่อภรรยาบอกตำรวจว่าสามีไม่มีอาวุธ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจบุกชาร์จช่วยเหลือ ขณะที่สามียังมีอาการคลุ้มคลั่งโวยวายพูดถึงเรื่องมนุษย์ต่างดาวอยู่ตลอด เวลา เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งตัวทั้งคู่ส่ง รพ.สงขลานครินทร์ ล่าสุด ภรรยาปลอดภัยแล้ว

loading...

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่า นายปรีชา ทำงานเป็นพนักงานของร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ และมีอาการป่วยทางจิตประสาท ส่วนภรรยาเป็นชาวเชียงราย เพิ่งเดินทางมาถึงเมื่อวานนี้ โดยนายปรีชามีอาการกำเริบเมื่อคืนที่ผ่านมา และไปหาหมอที่รพ. จนกระทั่งช่วงเช้ามีอาการหนักควบคุมตัวไม่อยู่ และก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาขึ้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยเผยว่า ก่อนหน้านี้นายปรีชาเคยพยายามก่อเหตุกระโดดตึก และทำร้ายร่างกายตัวเองมาแล้วหลายครั้ง แค่ครั้งนี้อาการหนักสุด

loading...
ที่มา : upyim.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป