โดนแล้ว !! มะนาวเจอ 4 ข้อหาหนักแบบนี้ ส่วนผู้ชายที่แท้เป็นลูกนางงามดังคนนี้เอง!?

loading...

 กลายเป็ยข่าวดังจากกรณี น้องแป๋ม (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ห้วยขวาง และตำรวจ บก.ปอท.ให้ดำเนินคดีกับ น้องมะนาว อดีตนางแบบแม็กซิม ภายหลังใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอ ในสภาพเปลือยเปล่าอันมีลักษณะลามกประจาน เนื่องจากโกรธแค้นที่ร่วมหลับนอนกับแฟนหนุ่มของ น้องมะนาว ภายในห้องพักเบล คอนโดมิเนียม ย่านห้วยขวาง กรุงเทพฯ กระทั่งคลิปหลุด เผยแพร่ว่อนในสังคมออนไลน์ทำให้ น้องแป๋มได้รับความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง เดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้าคดีที่ น้องแป๋ม เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ให้ดำเนินคดีกับ น้องมะนาว หลังใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพวิดีโอ ของ น้องแป๋ม ในลักษณะเปลือย อันเป็นการกระทำลามก อนาจาร และถูกส่งต่อ เผยแพร่ลงสังคมออนไลน์ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้
 น้องมะนาว วาโทรศัพท์หายตามที่กล่าวอ้างจริงหรือไม่ ส่วนการที่ น้องมะนาว ระบุว่า ได้นำคลิปดังกล่าวส่งต่อให้เพื่อนสนิทดูเท่านั้น ถือว่าเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ อยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำ น้องแป๋ม เบื้องต้นให้การว่าวันเกิดเหตุเดินทางไปห้องดังกล่าว เนื่องจากจะไปหาเพื่อนของเพื่อน คาดว่าเมื่อ น้องแป๋ม และผู้ชายคนดังกล่าวเจอกันแล้วก็น่าจะถูกใจกัน จนกระทั่ง น้องมะนาว ผู้ถูกกล่าวหาไปพบเจอ และเกิดเหตุการณ์ตามในคลิปดังกล่าว


 ต่อมาเวลา 13.45 น. น้องมะนาว พร้อมน.ส.เนตินาฎ ยวงสะอาด ทนายความจากมูลนิธิส่งเสริมความเสมอภาคทางสังคม เดินทางเข้าพบพล.ต.ต.สมพงษ์ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดี โดยระหว่างที่ผ่านผู้สื่อข่าวและกล้องของสื่อมวลชน น้องมะนาว ได้ยกมือไหว้ตลอดทาง
น้องมะนาว กล่าวว่า มารับทราบข้อกล่าวดังกล่าวทั้ง2ข้อหา ยอมรับกับความผิดที่กระทำลงไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่คิดว่าเรื่องราวจะบานปลายถึงขนาดนี้ อยากขอโทษนายแฟนหนุ่ม ครอบครัวแฟนหนุ่ม น้องแป๋ม และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ตนทำลงไป นอกจากนี้อยากให้กรณีของตนเป็นกรณีตัวอย่าง ให้ทุกคนเห็นว่าสื่อโซเชียลรุนแรงมาก และการกระทำโดยไม่คิดส่งผลร้ายรุนแรงกับตัวเรามาก ตอนนี้ตนรู้สึกแย่ และเครียดมาก เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นมีผลกระทบกับตัวเอง กับงาน และทุกๆด้าน จนไม่มีที่ยืนในสังคม แต่ต้องยอมรับผลที่เกิดขึ้น เพราะเป็นสิ่งที่ตนทำจริงๆ

loading...

  ต่อมานายตอง (สงวนชื่อจริง) ลูกชายอดีตนางสาวไทยคนหนึ่ง แฟนหนุ่มของน้องมะนาว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำในฐานะพยานในคดีดังกล่าว โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

loading...
ที่มา:www.siamdrama

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป