ฝ่าไฟแดง! มีเพศสัมพันธ์ช่วงมีประจำเดือนอันตรายกว่าที่คุณคิดรู้หรือยัง

loading...




สำหรับผู้ชายบางครั้งอารมณ์สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แต่ของอย่างนี้ตบมือข้างเดียวไม่ได้ มันต้องอาศัยฝ่ายหญิงร่วมด้วย แต่ข้อจำกัดของเธอก็ยังมี โดยเฉพาะเรื่องวันนั้นของเดือน ซึ่งหนุ่มๆ ที่คิดจะฝ่าไฟแดงในช่วงนี้ อาจจะต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดีสักหน่อย เพราะความเสี่ยงมีแน่ๆ
ช่วงที่มีประจำเดือนนั้นเป็นเวลาที่เกิดอะไรหลาย ๆ อย่างกับสาว ๆ ทั้งทางร่างกายและอารมณ์ หลายคนอาจจะสงสัยว่าหากมีเพศสัมพันธ์ในช่วงมีประจำเดือนนั้นจะส่งผลเสียต่อร่างกายหรือไม่วันนี้เรามาดูกันว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

เพศสัมพันธ์ช่วงมีประจำเดือนไม่ท้องแน่!
ประจำเดือนเกิดจากการที่เยื้อบุผนังมดลูกซึ่งถูกสร้างมาเพื่อห่อหุ้มไข่ที่ตกลงมายังมดลูกย่อยสลายและหลุดลอกออกมาเมื่อไม่ได้ผสมกับอสุจิของผู้ชาย เยื่อบุผนังมดลูกและไข่ที่หลุดออกมาจะกลายเป็นเลือดและไหลผ่านช่องคลอดเป็นประจำเดือนนั่นเอง ดังนั้นโอกาสที่จะตั้งครรภ์ในขณะที่มีประจำเดือนนั้นย่อมไม่เกิดขึ้น แต่ก็ควรต้องป้องกันเอาไว้ก่อน เพราะหากเลือดที่ออกมานั้นเกิดจากอาการบาดเจ็บในช่องคลอดหรือออกมาเพราะฮอร์โมนในร่างกายเปลี่ยนแปลง สาว ๆ ก็มีโอกาสจะตั้งครรภ์ได้เช่นกัน


loading...
ผู้หญิงที่มีเพศสัมพันธ์ช่วงมีประจำเดือนมีโอกาสรับเชื้อเอชไอวีได้มากกว่าฝ่ายชาย!
ในความเป็นจริงแล้วหากคุณไม่สวมถุงยางอนามัยเมื่อมีเพศสัมพันธ์ก็มีโอกาสเสี่ยงกับการรับเชื้อ HIV ส่วนโอกาสนั้นผู้หญิงเราย่อมมีความเสี่ยงในการรับเชื้อ HIV ได้มากกว่าฝ่ายชาย เพราะอวัยวะเพศของผู้หญิงมีพื้นที่รับเชื้อได้มากกว่า ดังนั้นไม่ว่าจะมีประจำเดือนหรือไม่ ๆ สาว ๆ ก็ควรจะแนะนำให้คู่รักสวมใส่ถุงยางอนามัยทุกครั้งเมื่อมีเพศสัมพันธ์ โดยเฉพาะกับแฟนที่ยังไม่ได้ตรวจหาไวรัส HIV ก่อนแต่งงาน
 การมีเพศสัมพันธ์ช่วงมีประจำเดือนทำให้ประจำเดือนหยุด!
เชื่อว่าการมีเพศสัมพันธ์ช่วงมีประจำเดือนทำให้ประจำเดือนหยุดได้จริง เพราะมีความเชื่อว่าสารพลอสต้าเกลนในอสุจิ ทำให้มดลูกบีบตัวขับประจำเดือนให้ออกมาเร็วขึ้น ซึ่งไม่ถือว่าเป็นอันตราย แต่อาจจะไม่เกิดขึ้นกับสาว ๆ ทุกคน ซึ่งก็ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลซึ่งอาจจะแตกต่างกันไป



loading...


เพศสัมพันธ์ช่วงมีประจำเดือนทำให้เกิดความเจ็บปวด!
เพศสัมพันธ์ช่วงมีประจำเดือนทำให้เกิดความเจ็บปวด เนื่องจากในช่วงที่มีประจำเดือนมดลูกของสาว ๆ จะมีความอ่อนไหวเพิ่มขึ้น การมีเพศสัมพันธ์อาจจะสร้างความกระทบกระเทือนทำให้เกิดความเจ็บปวดให้กับมดลูกของเราได้
อย่างไรก็ตามระหว่างที่มีประจำเดือนสาว ๆ หลาย ๆ คนคงจะไม่มีอารมณ์ทางเพศ เนื่องจากร่างกายมีความเปลี่ยนแปลงหลายด้าน ดังนั้น คุณควรจะเข้าใจเธอสักหน่อย ไม่ใช่ว่าจะของขึ้นอย่างเดียว


loading...
ที่มา – http://www.playboy.co.th/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป