สุดหลอน !! เจ้าอาวาสวัดตะเคียน ผูกคอตายหลังโบสถ์ ล่าสุดอาจมีคนทำแบบนี้ จริงหรอเนี้ย !?

loading...

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกษไชโย จังหวัด อ่างทอง รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีพระภิกษุผูกคอตายจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพพระสุรินทร์ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสวัดตะเคียน ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับต้นสาละ ห้อยตัวลงมา ไม่สวมรองเท้า พบบาดแลที่คอ

loading...



     จากการสอบถามผู้พบศพคนแรกเล่าให้ฟังว่า “พระลูกวัดที่วัดเทวราชโทรมาแจ้งว่าไม่รู้ว่าเจ้าอาวาสหายไปไหน ใกล้มืดแล้วยังหาไม่เจอ ซึ่งหลังจากตนรับแจ้งก็เป็นห่วงเพราะตอนนี้ท่านไม่ค่อยสบาย จึงได้ขับรถออกมาจากบ้านมาที่วัด หาบริเวณด้านหน้าวัดไม่เจอ ไปดูบนห้องก็เจอ แต่เห็นโทรศัพท์มือถือของท่านยังชาร์ตแบตอยู่ ก็เข้าใจว่าไม่น่าจะหายไปไหนไกล นึกไปนึกมาก็เลยขับรถมาทางข้างโบสถ์ ซึ่งเข้าใจว่าท่านอาจจะเดินมารดน้ำต้นไม้แล้วอาจเป็นลมอยู่ก็ได้ เมื่อขับมาถึงก็ต้องตกใจเมื่อพบท่านผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นสาละแล้ว จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งให้ทางเจ้าคณะตำบลและเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

loading...


  ทั้งนี้ผู้ตายเป็นคนอารมณ์ดี มีจิตใจร่าเริงและไม่มีปัญหากับใคร จึงยังไม่ทราบสาเหตุที่ทำให้ท่านมาคิดสั้นแบบนี้ เบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นจากการมรณภาพว่าขาดอากาศหายใจ ก่อนจะทำศพไปชันสูตรหาสาเหตุให้ละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

loading...
ที่มา:http://www.siamdrama.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป