ผัวช็อก !! เมียท้อง ออกกำลังกายตลอด 9 เดือน แต่เมื่อคลอดลูกทำเอา ตาค้างที่เห็นสิ่งนี้ !??

loading...

คนท้องออกกำลังกายได้ไหม ลองมาดูคุณแม่ชาวออสเตรเลียคนนี้แล้วจะรู้ อุ้มท้องโต ๆ อยู่ก็ฟิตหุ่นให้สวยเป๊ะได้
การตั้งครรภ์ถือว่าเป็นความเสียสละที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้หญิงทุกคน ทั้งต้องอุ้มท้องโต ๆ นานถึง 9 เดือน ต้องทนกับอาการคนท้องที่สร้างความไม่สบายกายในรูปแบบที่แตกต่างกันไป ที่สำคัญจากสาวที่เคยตัวเล็ก ๆ รูปร่างสมส่วน พอท้องก็มีรูปร่างที่เปลี่ยนไปจนเกือบจะเรียกว่าโทรมเลยทีเดียว แต่ทั้งหมดนี้เชื่อว่าทุกคนยอมได้อย่างไม่มีเงื่อนไข เพียงเพราะความรักที่มีต่ออีกหนึ่งชีวิตที่อยู่ในครรภ์ของเรา
ทว่าสาว ๆ ขา แม้จะท้องอยู่ก็ออกกำลังกายฟิตหุ่นให้สตรองได้เหมือนเดิมนะ อย่างสาวชาวออสเตรเลียคนนี้ไง ที่แม้จะอุ้มท้องลูกน้อยอยู่ในครรภ์ แต่เธอก็ยังดูแลรูปร่างด้วยการออกกำลังกายอย่างเหมาะสม จนมีหุ่นที่สวยเป๊ะแทบไม่เปลี่ยนเลย
Chontel Duncan อดีตผู้เข้าประกวดที่เข้ารอบสุดท้ายบนเวทีนางงามออสเตรเลียเมื่อปี 2009 และด้วยความที่เป็นเทรนเนอร์คนเก่งประจำ HIIT ฟิตเนส เธอก็ยอมรับว่าเป็นคนที่รักการออกกำลังกายอย่างหัวปักหัวปำ ดังนั้นแม้จะตั้งครรภ์ เธอก็ยังอยากจะออกกำลังกายอยู่เรื่อย ๆ



 อย่างในรูปนี้เธอตั้งท้องได้ 20.5 สัปดาห์แล้ว แต่รูปร่างยังคงฟิตปั๋งแทบไม่มีเค้าความอุ้ยอ้ายเลยสักนิด
รูปที่เธอถ่ายคู่กับ Nat เพื่อนสาวคนสนิทที่ท้องนำเธอไปราว 4 สัปดาห์ ในขณะที่เธอเพิ่งจะเริ่มตั้งท้อง
 เข้าสู่สัปดาห์ที่ 21 ของการตั้งครรภ์ Chontel ยังคงออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ อย่างในรูปนี้เธอบอกว่ากำลังดันพื้น แต่ก็ต้องมีตัวช่วยเป็นลูกบอลกลม ๆ สักหน่อย ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของเธอและลูกในครรภ์นั่นเอง

loading...


แทบไม่อยากเชื่อสายตาว่านี่คือหญิงตั้งครรภ์ 22 สัปดาห์เข้าไปแล้ว ก็ดูหุ่นเธอสิ สตรองอย่างบอกใคร !
นอกจากรูปร่างจะดีไม่เปลี่ยนแล้ว ไลฟ์สไตล์ของ Chontel ก็ยังคงเดิม กินในสิ่งที่อยากกินได้ตลอดเวลา เพราะเธอรู้วิธีกำจัดแคลอรีส่วนเกินนี้ออกไป แถมยังมีทักษะในการเลือกออกกำลังกายสลายไขมันในแบบที่เหมาะสมกับการตั้งครรภ์ โดยไม่เป็นอันตรายต่อลูกในท้องของเธอด้วย

จากภาพที่เห็นก็ล่วงเข้ามาในสัปดาห์ที่ 36 ของการตั้งครรภ์ เหลืออีกไม่กี่วันเท่านั้นเบบี๋ในท้องของเธอก็จะออกมาลืมตาดูโลกใบนี้แล้ว ทว่ากล้ามเนื้อและสัดส่วนของเธอไม่ได้ต่างจากวันแรก ๆ ของการตั้งครรภ์สักเท่าไร
ซึ่งจุดนี้เธอก็กระซิบบอกมาว่า คนท้องก็สามารถมีรูปร่างสตรองอย่างเธอได้ แต่อาจต้องยอมเหนื่อยขึ้นอีกนิด และใช้ความอดทนมากกว่าปกติสักหน่อย ที่สำคัญทุกครั้งที่จะออกกำลังกายก็ควรอยู่ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญเสมอด้วยนะคะ

loading...
ที่มา:www.siamdram

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป