เกือบตายกลายเป็นศพ!? เปิดชีวิตในคุกของ “ชาตรี ร่วมสูงเนิน” ฆาตกรฆ่า “ครูอิ๋ว” ที่เกือบตายคาคุก เพราะโดนแบบนี้!? (ชมคลิป)

loading...


จากกรณีที่เป็นคดีสะเทือนขวัญของคนไทยทั้งประเทศ จากคดี “ฆ่าปาดคอครูอิ๋ว” ที่ตอนนี้ผู้ต้องหาคือ นายชาตรี ร่วมสูงเนิน หลังจากจับกุมตัวได้นายชาตรีได้รับสารภาพว่าไม่มีจะมีเจตนาฆ่าครูอิ๋ว เพียงแค่จะไปขโมยของในห้องเท่านั้น แต่บังเอิญครูอิ๋วตื่นและร้องให้คนช่วย ตนเลยพลั้งมือฆ่าปาดคอครูอิ๋ว


 ต่อมานายชาตรีโดนจับขังเดี่ยว ณ เรือนจำสระบุรี โดยมีการติดกล้องวงจรผิดไว้ตลอดเวลา ต่อมาผู้คุมยังเปิดเผยอีกว่า บรรยากาศในเรือนจำกำลังร้อนแรงเป็นอย่างมาก เป็นที่รู้กันดีว่านักโทษในเรือนจำไม่ชอบนักโทษคดีข่มขืนหรือคดีทำร้ายผู้หญิง
 ล่าสุดมีการเปิดเผยจากผู้คุมว่า  นักโทษคนอื่นๆต่างจับกลุ่มกันนินทาถึงกรณีดังกล่าว และมีการยืยยันว่ามีนักโทษได้เตรียมการรับน้องกับนายชาตรีไว้เรียบร้อยแล้ว โดยจะรอให้กระแสข่าวเงียบลงไปก่อน เพื่อหาช่องว่างไปทำร้ายชาตรี(นักโทษบางคนกล่าว)
โดยครั้งล่าสุดผู้คุมเปิดเผยว่า “ขนาดทางเราได้สั่งคุมเข้มงวดมีผู้ติดตามตลอด แต่หลังจากเข้าไปอยู่ได้2อาทิตย์ ได้ปล่อยตัวออกมารวมกับนักโทษคนอื่นๆ วันนั้นเวลาเช้า เขาโดนนักโทษรุ่นพี่รุมทำร้าย แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ส่วนนายชาตรีบาดเจ็บพอควร จากนั้นก็ได้จับนายชาตรีไปขังเดี่ยวเหมือนเดิม ดูจากสภาพจิตนายชาตรีแล้วยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่..”

loading...

loading...
ที่มา;https://www.youtube

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป