แชร์สนั่น!!คลิปโหด สามีตบตีภรรยา เพื่อปกป้องเมียน้อยกลางถนน ไม่แค์สายตาชาวบ้าน (ชมคลิป)

loading...
คลิปอื้อฉาวกลางถนน ชายหนุ่มโชว์ทำร้ายร่างกายแฟนสาว แบบไม่แคร์สายตาใคร คนเข้าไปห้ามยังด่า "อย่าเสือก" ชาวเน็ตตำหนิยกใหญ่
(13 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนท้องถนนใจกลาง เมืองที่จังหวัดหนึ่ง ผู้หญิง 2 คน กับ ผู้ชาย 1 คน กำลังยื้อแย่งต่อสู้กันพัลวัน ต่อหน้าต่อหน้าสายตาผู้คนที่ผ่านไปมา ก่อนที่ฝ่ายชายจะแผลงฤทธิ์โชว์ทำร้ายผู้หญิง
คลิปดังกล่าวได้ถูกแชร์เผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ เพจเฟซบุ๊กชื่อดังกล่าว YouLike (คลิปเด็ด) ได้นำเสนอเช่นเดียวกัน พร้อมกับแนะนำให้ผู้ที่รับชมใช้วิจารณญาณด้วย ภาพดังกล่าวมีการอ้างว่าเป็นเหตุหนุ่มสาวตบตีกัน เนื่องจากฝ่ายหญิงจับได้ว่าฝ่ายชายมีหญิงคนอื่น
ภาพเหตุการณ์ค่อนข้างรุนแรงเกิดขึ้นกลางถนนในเมืองแห่งหนึ่ง ฝ่ายหญิงที่ได้ทะเลาะตบตีกันอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เมื่อฝ่ายชายเข้ามาห้ามปราม เรื่องก็ยิ่งบานปลายเข้าไปอีก หญิงสาวสวมใส่เสื้อสีชมพูที่ยังดึงผมและ ศีรษะของหญิงอีกคนอยู่ ถูกแฟนหนุ่มใช้กำลังทำร้าย จับกระชากศีรษะ ชกต่อย และกดหัวลงกับพื้นฟุตปาธ แม้ว่าจะมีผู้คนพยายามมาห้ามและขู่จะโทรแจ้งตำรวจ แต่ฝ่ายชายก็พูดออกมาว่า "อย่าเสือก!"

loading...

 
หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำที่ไม่เป็นลูกผู้ชายของฝ่ายชาย ทำร้ายแม้กระทั่งผู้หญิงที่เป็นคนรักของตัวเองได้ บางส่วนก็วิจารณ์ว่า ผู้ชายแบบนี้หรือที่สาวๆ แย้งตบตีกันเพื่อที่จะได้มา ทั้งนี้ผู้คนใหญ่ก็รู้สึกสงสารหญิงสาวทั้ง 2 ฝ่ายที่ต้องตกอยู่ในสภาพแบบนี้
 
 
loading...
ที่มา:https://www

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป