~กวาดเกลี้ยงแผง ! เลขเด็ด ‘ดาบแรมโบ้ ร้อยเอ็ด’ งวดที่01/10/59 เลขรถนายกฯก็แรง

loading...

 
กลายเป็นขวัญใจคอหวยชาวโซเชียลไปแล้ว ‘ดาบแรมโบ้’ ตร.นักประชาสัมพันธ์เมืองร้อยเอ็ด หลังให้เลขเด็ดเข้าเป้าติดกัน 10 งวด เจ้าตัวเป็นคนใจดี ใครขอก็ให้ งวดล่าสุดมีเจ๋งๆ แล้ว 2 ตัว โดนกว้านซื้อเกลี้ยง รวมทั้งเลขรถ-เครื่องบินบิ๊กตู่...



วันที่ 26 ส.ค. ผู้สื่อข่าว จ.ร้อยเอ็ด รายงาน ตามที่มีกระแสฮือฮา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่นิยมเสี่ยงดวงเสาะหาเลขเด็ด พากันติดตามความเคลื่อนไหว รวมถึงใช้ช่องทางโซเชียลสอบถามไปทาง ‘ดาบแรมโบ้’ หรือ ‘ด.ต.แรมโบ้ โสข่าว’ ด.ต.ทวีศักดิ์ ขันแก้ว อายุ 47 ปี ผบ.หมู่จราจร สภ.เมืองร้อยเอ็ด ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ สภ.เมืองร้อยเอ็ด


 
ทั้งนี้ เป็นที่เลื่องลือไปทั่วทั้งจังหวัดว่า ‘ดาบแรมโบ้’ นั้นให้เลขเด็ด ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลถูกติดๆ กันถึง 10 งวด โดยที่เจ้าตัวดาบแรมโบ้ศรัทธาในหลวงปู่ชีวก จนล่าสุดได้ทำพิธีตั้งศาลบูชาในบ้าน พร้อมแจ้งว่า หลวงปู่ฯ มาบอกเลขให้จำนวน 10 งวด และงวดวันที่ 16 ส.ค. 59 ที่ผ่านมา คืองวดสุดท้ายแล้ว (อ่านข่าว ให้เลขถูก10งวด! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ 'ดาบแรมโบ้ ร้อยเอ็ด' ศรัทธาปู่ชีวก)


loading...
 

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด จากการที่ผู้สื่อข่าวได้แชตสอบถามไปทางดาบแรมโบ้ ซึ่งมีความคุ้นเคยกันดีว่า “วันที่ 1 ก.ย.59 นี้ มีเลขอะไรดีบ้าง แฟนเฟซบุ๊กถามมาเยอะ” ได้รับการตอบมาทางไลน์ว่า “108-92 ครับ” ขณะเดียวกัน ผู้ที่ติดตามดาบแรมโบ้ และโชคดีติดๆ กันมาหลายงวด ได้นำภาพลอตเตอรี่เลขท้าย 92 ที่มีกว่า 100 ใบ มาโพสต์ลงในเพจ ‘แจ้งข่าวชาวร้อยเอ็ด’ มีข้อความว่า ‘โดนเหมาไปแล้ว ท่าทางจะขาดตลาดแล้วจ้า’



นอกจากนี้ ยังมีการโพสต์ภาพรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า เวลไฟร์ สีดำ ทะเบียน 1กฬ 9090 กรุงเทพมหานคร พาหนะที่ใช้รับนายกรัฐมนตรีเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในวันที่เดินทางมาติดตามการขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลที่ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา รวมทั้งเลขที่แพนหางเครื่องบิน ที่นายกรัฐมนตรีใช้เดินทางมาจากกรุงเทพฯพร้อมกับคณะ เป็นตัวเลข 1084 ด้วย.

loading...
ที่มา:siamupdates168.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป