แม่ช็อกสติแตก!! ยืนถ่ายคลิปลูกเล่น “สไลเดอร์บ้านลม” จู่ๆเกิดเหตุไม่คาดฝัน!! อุทาหรณ์จำจนวันตาย อันตรายกว่าที่คิดมาก!! (ชมคลิป)

loading...

 
 พ่อแม่หลายๆคนคงจะเคยพาลูกไปเล่น “บ้านลม” สไดล์เดอร์ขนาดใหญ่และสูงพอสมควรสำหรับเด็กเล็กๆ ในเมืองไทยบ้านเราตามสวนสนุกหรือตลาดนัดใหญ่ๆ ก็มักจะมีมาตั้งให้บริการพ่อแม่ที่มีลูกหลาน และเด็กๆส่วนใหญ่ชื่นชอบเล่นบ้านลมกันอย่างมาก คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็อดตามใจลูกไม่ได้ แต่เคยแอบคิดกันบ้างหรือเปล่า ว่าเครื่องเล่นแบบนี้มีความปลอดภัยขนาดไหน ?




 
ล่าสุดเพจ “คลิปดังเฟซบุ๊ก” ได้แชร์คลิปอุทาหรณ์จำจนวันตายของคุณแม่คนหนึ่ง ซึ่งได้พาลูกไปเล่นบ้านลม และยืนถ่ายคลิปลูกน้อยอยู่ด้านล่าง ซึ่งในระหว่างที่เด็กๆคนอื่นเล่นกันอย่างสนุกสนานเหตุการณ์ก็ยังดำเนินไปตามปกติ ทว่าเมื่อเด็กชายกลุ่มหนึ่งกำลังกระโดดตัวเพื่อจะหาจังหวะสไลด์ตัวลงมา กลับมีเด็กคนหนึ่งกระเด็นตกลงไปด้านล่างอย่างแรง คนเป็นแม่ซึ่งยืนถ่ายคลิปดังกล่าวอยู่ด้านล่างถึงกับช็อกส่งเสียงร้องกรี๊ดลั่น ก่อนรีบเข้าไปช่วยลูกทันที

loading...

ดูแล้วอันตรายมากๆเลยนะคะ คุณพ่อคุณแม่คนไหนที่พาลูกไปเล่น ต้องคอยระวังกันให้ดีๆเชียวค่ะ รวมถึงคอยสอนน้องๆให้เล่นอย่างปลอดภัย  ไม่อย่างนั้นอาจเกิดเหตุร้ายๆเช่นนี้อีก
loading...
ที่มา:http://ballkaew.com/329/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป