หมัดหนัก ! ต่อยเพื่อนตาย ฉุนไม่เปิดเพลงที่ชอบให้ฟัง ก็เลยต้อง..

ขวาตายซ้ายสลบ...หนุ่มนักเรียนนอกต่อยเพื่อนรัก เหตุขัดใจไม่ยอมเปิดเพลง"XYZ"กลับเปิดวนเพลง"เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้" เจออีกที นอนเป็นศพคาหน้าประตู สภาพศพมีแผลช้ำ เบ้าตาด้านซ้ายเขียวช้ำ

เสาร์ที่ 24 กันยายน 2559 เวลา 19.35 น

loading...


      เมื่อวันที่ 24 ก.ย. พ.ต.ท. จิระเดช จิตรโสภา  สว.(สอบสวน)สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่  13/203 หมู่บ้าน บ้านสวนเทพมณฑล ซอย ศาลาธรรมสพน์ 5 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด  ตรวจสอบบริเวณประตูบ้านพบศพนายพีระพงษ์ สุกาญจนะ  อายุ 46 ปี สภาพเลือดเปรอะตามใบหน้า และมีบาดแผลช้ำที่ไหปลาร้าซ้าย เบ้าตาด้านซ้ายเขียวช้ำ แผลแตกที่คิ้วขวาล้มขวางประตูบ้านอยู่

loading...

        จากการสอบสวนนายเชาวิทย์ แดงรัศมีโสภณ อายุ 46 ปี ให้การว่า ตนรู้จักกับผู้ตาย 5-6 ปี เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาโดยตลอด จึงมาอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ตนและผู้ตายติดสุราอย่างหนัก ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้านั่งดื่มสุรากัน กระทั่งมีเรื่องขัดใจเนื่องจากผู้ตายนำสมาร์ทโฟนของตนไปเปิดเพลง “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ”แต่ตนอยากฟังเพลง“XYZ”จึงบอกกับผู้ตายเปลี่ยน แต่ผู้ตายไม่สนใจยังเปิดเพลงวนไปวนมา ตนจึงเข้าไปคว้าสมาร์ทโฟนเพื่อเปลี่ยนเพลง แต่ผู้ตายปัดสมาร์ทโฟนทิ้ง ตนโมโหจึงต่อยไปที่หน้า 1 ที จากนั้นก็เดินออกจากบ้านไปร้านสะดวกซื้อเพื่อหาของมากินกับผู้ตาย โดยซื้อขนมปังมาฝากผู้ตาย ซึ่งเพื่อนก็นั่งกินตามปกติ เพียงแต่คงยังโกรธไม่ยอมคุยด้วย หลังกินเสร็จตนก็บอกให้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อออกไปข้างนอก แต่คู่กรณีเงียบหายไปเมื่อไปตามก็พบนอนอยู่ในสภาพดังกล่าว

loading...

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายเชาวิทย์ เป็นอดีตนักเรียกนอกศึกษาด้านอัญมณี ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจากทางบ้านประกอบธุรกิจเกี่ยวกับจิวเวลรี่ ย่านเพลินจิตแต่ไม่จบ กระทั่งไปเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และรู้จักกับผู้ตาย นอกจากนี้นายเชาวิทย์ยังเป็นผู้ป่วยอาการทางจิตรักษาที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยามานานกว่า 20 ปี หลังจากเดินทางกลับมาจากเมืองนอก

       พ.ต.ท. จิระเดช กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหากับนายเชาวิทย์ เนื่องจากยังไม่สามารถระบุได้ว่า เกิดจากอาการป่วยส่วนตัวกำเริบของผู้ตายหรืออุบัติเหตุหรือจากการกระทำของ เพื่อน
loading...

ที่มา:dailynews.co.th

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป