ล้มทั้งยืน!! พ่อโทรมาบอกเป็นลาง นศ.ปี 1 อยากกลับบ้านไปดูพ่อใจจะขาด แต่รุ่นพี่ไม่ให้กลับ กลับบ้านไปใจแทบขาด พ่อจ๋าอยู่ในสภาพนี้

loading...


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ก.ย.) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นไม้ ตั้งอยู่ ม.2 ต.บางจะเกร็ง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม พบศพ นายอำนวย อายุ 41 ปี อาชีพขับรถรับจ้างบรรทุกหินบริษัทแห่งหนึ่ง นุ่งกางเกงจีนสีขาว สวมสร้อยคอแสตนเลสห้อยตะกรุด

loading...


สภาพศพนั่งพับเพียบผูกคอด้วยเชือกไนล่อนกับขื่อบ้าน สูงประมาณ 3 เมตร ไม่สวมเสื้อ ข้างศพผู้ตายพบเก้าอี้สีชมพู 1 ตัว ภายในห้องเปิดโทรทัศน์และพัดลมทิ้งไว้ บริเวณใกล้กันมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และขวดเหล้าขาววางอยู่บนโต๊ะ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 8 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นางเรณู ซึ่งเป็นพี่สาวผู้ตาย ให้การว่า เมื่อค่ำวานนี้ผู้ตายได้คุยโทรศัพท์กับตน และพูดตัดพ้อน้อยใจภรรยาที่ได้แยกทางกันอยู่ เนื่องจากได้ทะเลาะเบาะแว้งกันก่อนหน้านี้ถึงสาเหตุที่ผู้ตายดื่มสุราเป็นประจำ

 


นอกจากนี้ ยังบอกด้วยว่าผู้ตายบ่นคิดถึงลูกสาวอายุ 18 ปี ที่ศึกษาอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบุรี และได้พูดลักษณะคล้ายๆ เป็นการอำลาโดยใช้คำว่า "ขอโทษพี่น้องทุกคนและรักทุกคน"

ด้าน น.ส.กาญจนา อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ตาย ให้การด้วยเสียงสั่นเครือจากการร้องไห้ว่า เมื่อคืนก่อนได้พูดคุยโทรศัพท์กับพ่อขณะที่ตนกำลังซ้อมเชียร์อยู่ ซึ่งมีเวลาคุยไม่มากนักและพ่อได้บอกกับตนว่า "พ่อรักลูกมาก" และทิ้งท้ายด้วยคำว่า "ลาก่อน"



ตนไม่สบายใจจะขอกลับบ้าน แต่พี่ๆ ชมรมเชียร์ลีดเดอร์ไม่ให้กลับบ้าน กระทั่งเย็นวันนี้แม่ที่แยกทางจากพ่อไปรับเพื่อกลับบ้าน ก็พบว่าพ่อผูกคอเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายเกิดความเครียดเนื่องจากอยู่คนเดียว ทำให้เกิดอาการซึมเศร้าคิดมาก เป็นเหตุให้ผูกคอตายก็เป็นได้ เจ้าหน้าที่จึงส่งศพให้สถาบันนิติเวช รพ.ราชบุรี ตรวจหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป


loading...

ที่ีมา: http://www.siamdrama.com/






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป