อลังการมาก !! ต่าย อรทัย"ปลูกบ้านให้"ยาย-แม่" เผยเคล็ดลับความรวยเพราะสิ่งนี้ !??


loading...

เมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา "ต่าย อรทัย"นักร้องลูกทุ่งคนดังแห่งยุค ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ค Tai Orathai ระบุว่า ได้ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ให้คุณยาย คุณแม่ ที่บ้านคุ้มแสนชะนี ณ อำเภอนาจะหลวย จังหวัด อุบลราชธานี งานบุญวันนี้ไม่มีอะไรติดขัดเลย ราบรื่นและผ่านไปได้ด้วยดีทุกอย่างค่ะ


loading...


 ขอให้คุณยาย คุณแม่ น้องชายและหลานน้อย สุขภาพร่างกายแข็งแรง ขอให้มีความสุขได้อยู่บ้านหลังใหม่นะคะ..เกิดจากความตั้งใจไว้แล้ว ว่าขึ้นมาบ้านเกิดคราวนี้ ทำบุญบ้านเสร็จ จะถือโอกาสทำบุญเข้าพรรษาไปด้วยกันเลย อิ่มบุญ อิ่มใจค่ะ..



..งานบุญวันนี้ ขอบคุณคุณแม่ที่เป็นทัพหน้าพาทุกคนเตรียมบ้าน เตรียมงานทำความสะอาดไว้รอ, ขอบคุณคุณพ่อที่คอยวิ่งงานบางอย่างที่ประสานไม่ทัน, ขอบคุณทีมงานและแก๊งดอกหญ้าทุกคน ที่รวมตัวกันเดินทางล่วงหน้า มาเก็บกวาดดูความเรียบร้อยแทน สะอาดมากๆ และยังร่วมมือกับชาวบ้านเป็นแม่ครัวลงมือทำกับข้าวงานบุญกันอีกเผยที่มีวันนี้ได้เพราะความอดทน



ขอบคุณจอยกับป๋าที่ขนผลไม้จากจันทบุรีหลายอย่างมาร่วมงานบุญ, ขอบคุณโปรดิวเซอร์คุณครูอาจารย์ที่ไม่ได้มางาน แต่ร่วมบุญผ่านปัจจัย ร่วมกันใส่ซอง



 ขอบคุณโต๊ะหมู่บูชาสวยๆที่ให้คุณยาย จากแก๊ง สว.(สูงวัย 55) ที่เตรียมไว้รอพระแก้วมรกต จากพระเทพศาสนภิบาล(ท่านเจ้าคุณแย้ม) เจ้าอาวาสวัดไร่ขิง นครปฐม เพื่อเป็นองค์พระประทานในงานบุญวันนี้(คุณยายปลื้มใจหลาย)



ขอบคุณณุวภา(ผจก.)ที่ดูแลจัดการความเรียบร้อยทุกสิ่งอย่างของงาน, ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องชาวบ้านทุกคน ที่มาตักบาตรร่วมงานบุญในวันนี้ และอีกหลายๆนามที่ไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่สำคัญเช่นกันค่ะ..



  ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจให้ยาย แม่ น้อง หลาน ไว้สำเร็จ ก็สุขสบายใจ และอีกไม่นานบ้านที่กำลังสร้างให้คุณพ่ออีกหลังก็จะสำเร็จ..เป็นความสุขความภูมิใจที่ได้ดูแลทุกคน #Taiorathai #สาวดอกหญ้า #ต่ายอรทัย

ชื่นชอบข่าวนี้ อยากแชร์ต่อให้เพื่อนๆ


loading...
ที่มา:siamupdate.com


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป