พ่อเลี้ยงสุดหื่น ข่มขืน ดญ. 1 ปี 5 เดือนคาห้อง สุดสลด!!! แม่เห็นลูกร้อง-จับกรอกน้ำร้อนสาหัส?!!

loading...


เวลา 11.30 น. วันที่ 28 ก.ค. พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อม พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.หนองขาม ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายปิยะ หรือ ยะ โพธิ์สังข์ อายุ 21 ปี อยู่ ต.แพด อ.คำตากล้า จ.สกลนคร ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และ นางนิด อายุ 21 ปี สัญชาติกัมพูชา ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้รับอันตรายสาหัส
พล.ต.ต.อำพล เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก วันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา โรงพยาบาลแหลมฉบัง ได้รับการรักษา เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) วัย 1 ปี 5 เดือน ในสภาพ มีบาดแผลที่อวัยวะเพศ แขนและขาหัก ผิวหนังบวมพอง และที่บริเวณปาก ถูกน้ำร้อนลวก อาการสาหัสมาก จึงนำตัว นางนิด ซึ่งเป็นแม่ของเด็ก และ นายปิยะ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงที่ทำงานในแคมป์คนงานก่อสร้างที่ ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มาสอบสวน
จนทั้งคู่รับสารภาพว่า ในวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะนางนิด กลับจากไปซื้ออาหารกลางวัน พอกลับมาที่แคมป์ ก็พบว่านายปิยะนอนอยู่ในห้อง และพบว่าลูกสาวมีเลือดออกที่อวัยวะเพศ ต่อมาวันที่ 24 ก.ค.
นายปิยะได้ทำร้ายเด็กหญิงเอ นางนิดจึงเข้าห้าม จนนายปิยะกระชากแขนเด็กอย่างแรง แต่นางนิดพยายามต่อสู้ จนคว้าลูกกลับมาได้ โดยไม่รู้ว่าลูกแขนขาหัก ต่อมาวันที่ 26 ก.ค.
ขณะเด็กหญิงเอ ร้องไห้ นางนิดได้ต้มน้ำร้อนแล้วกรอกปากให้กิน โดยอ้างว่าไม่รู้ว่าน้ำร้อน จนเด็กหญิงเอแน่นิ่งไป จึงนำส่งโรงพยาบาล

loading...
ด้านนางนิด แม่พฤติกรรมโหด เล่าว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจ เพราะไม่รู้ว่าน้ำร้อน ส่วนที่ลูกแขนขาหัก เพราะถูกนายปิยะทำร้าย ตนเองพยายามช่วยแล้ว ทั้งนี้รู้สึกเสียใจ รู้สึกผิด และจะไม่ทำอีก
ขณะที่ นายปิยะ พ่อเลี้ยงหื่น กล่าวว่า ตนเองทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ โดยขณะเกิดเหตุตนเองไม่ได้เมา ไม่ได้เสพยา แต่ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ


loading...
ที่มา:http://thebestautopartstore.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป