คลิปนาทีเชิญ”ตะเคียน”ขึ้นจากแม่น้ำเจ้าพระยา คนแห่ประแป้งแล้วเห็นเป็นเลข!!

loading...


หลังจากที่มีชาวบ้านเชื่อกันว่ามีต้นตะเคียนจมอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าวัด ฉาง ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี และไปเข้าฝันร่างทรงเจ้าให้ช่วยนำขึ้นมา ในช่วงบ่ายของวันที่ 30   ก.ค. (อ่านข่าว : ปทุมฯแห่ไหว้ตะเคียนจมน้ำหน้าวัด นักเสี่ยงโชคแย้มถูเจอเลขเด็ดแล้ว!)

 


เจ้าหน้าที่ประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ลงไปดูใต้น้ำจึงพบว่ามีต้นไม้ อยู่จริงซึ่งชาวบ้านเชื่อกันว่าเป็นต้นตะเคียนและได้นำขึ้นมาไว้ที่หน้าวัด ริมแม่น้ำ ได้มีชาวบ้านนำพวงมาลัยดาวเรือง ชุดไทย และที่ขาดไม่ได้คือการนำแป้งมาปะบนต้นตะเคียนเพื่อหาเลขเด็ดตามความเชื่อ เจ้าหน้าที่ประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ลงไปดูใต้น้ำจึงพบว่ามีต้นไม้ อยู่จริงซึ่งชาวบ้านเชื่อกันว่าเป็นต้นตะเคียนและได้นำขึ้นมาไว้ที่หน้าวัด ริมแม่น้ำ ได้มีชาวบ้านนำพวงมาลัยดาวเรือง ชุดไทย และที่ขาดไม่ได้คือการนำแป้งมาปะบนต้นตะเคียนเพื่อหาเลขเด็ดตามความเชื่อ
 
 
loading...
ต่อมา ช่วงเวลากลางคืนได้มีชาวบ้านที่ทราบข่าวว่ามีต้นตะเคียนได้ถูกนำขึ้นมาจาก แม่น้ำเจ้าพระยาแล้วจึงพากันมากราบไหว้ขอเลขเด็ด  นางจำเนียน อายุ 40 ปี ชาวบ้านที่มาขอเลขเด็ดบอกว่า ตนเองได้ทราบข่าวจากน้าว่ามีต้นตะเคียน ซึ่งได้นำขึ้นมาจากน้ำเมื่อช่วงกลางวัน จึงมากราบไหว้ขอเลขเด็ด เมื่อได้นำแป้งมาโรยบนต้นตะเคียนจึงลองใช้มือลูบดูตนเห็นว่า เป็นเลข 5 บางคนบอกว่าเห็นเลข 6 ด้านผู้สื่อข่าวคาดว่าวันพรุ่งนี้ที่ชาวบ้านเชื่อว่ามีต้นตะเคียนอยู่น้ำอีก 1 ต้น จะชาวบ้านมาดูกันมากกว่าพร้อมทั้งขอเลขเด็ดกลับไปเสี่ยงโชคด้วย
 
 

loading...
ที่มา : www.khaosod.co.th



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป