ด่วน !! ผลตรวจศพ ครูอิ๋ว ออกมาแล้ว ที่ทำแบบนี้ก่อนฆ่า จัดข้อหาหนักแบบนี้แล้ว !??

loading...

ผบช.ภ.1 แถลงผลการตรวจศพ ‘ครูอิ๋ว’ ถูกฆ่าในห้องเช่าที่สระบุรี ไม่พบร่องรอยถูกข่มขืน แต่ถูกแทงเป็นแผลฉกรรจ์ โดยเฉพาะที่ลำคอถึง 4 แผล ชี้คนร้ายมีเจตนาทั้งข่มขืน-ชิงทรัพย์ เพิ่มข้อหาเป็นฆ่าโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน...  

วันที่ 8 ก.ค.59 พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้แถลงข่าวความคืบหน้า กรณีนายชาตรี ร่วมสูงเนิน ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าปาดคอ นางสาวจุฬารัตน์ หรือ ครูอิ๋ว โทวรรณา ถึงแก่ความตายในห้องพัก ถนนสุดบรรทัด ซอย 8 ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรีเมื่อเช้ามืดวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

loading...

ต่อมา ภายในเวลา 24 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายชาตรี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุรายนี้ไว้ได้ โดยพนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอยได้รวบรวมพยานหลักฐานพยานบุคคลพร้อมทั้งคำรับสารภาพ ที่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นพนักงานสอบสวนได้นำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ไว้เป็นหลักฐาน และสอบพยานบุคคลไปแล้วกว่า 18 ราย เพื่อสรุปจำนวนเพื่อเสนออัยการจังหวัดสระบุรี

ด้านพล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า จากการชันสูตรร่างผู้เสียชีวิต ไม่พบบาดแผลที่บริเวณอวัยวะเพศ และไม่พบอสุจิอยู่ในร่างกายแต่อย่างใด แต่พบเพียงบาดแผลซึ่งถูกของมีดคมทำร้ายหลายแห่ง โดยเฉพาะที่บริเวณลำคอ ซึ่งมีบาดแผลฉกรรจ์ถึง 4 แห่ง

loading...

ขณะที่ พล.ต.ต.ธวัชชัย เมฆประเสริฐสุข ผู้บังคับการพิสูจน์หลักฐานกลาง ระบุว่า จากการรวบรวบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุพบว่า คราบดีเอ็นเอที่อยู่บนร่างกายของผู้เสียชีวิตและบริเวณจุดเกิดเหตุนั้นตรง กับดีเอ็นเอของผู้ต้องหา รวมถึงจากการตรวจสอบห้องพักของผู้ต้องหายังพบคราบเลือดของผู้เสียชีวิตติด อยู่อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่มีหลักฐานที่ทำให้เชื่อว่า ผู้ต้องหามีความพยายามประสงค์ที่จะข่มขืน และชิงทรัพย์ผู้เสียชีวิต ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานในการแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน เพิ่มเติมจากข้อหาเดิม ซึ่งมีอัตราโทษสูงสุดคือประหารชีวิต

loading...

ที่มา:http://www.siamupdate.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป