ใจสลายทั้งโชว์รูม !! หนุ่มหอบเงิน 5 แสน ซื้อรถแต่ พอเปิดดูดีๆ ใจสลายนามๆกัน !?

loading...

ผมได้ไปถอนเงิน ธ.ชื่อดังแห่งหนึ่งใน เชียงใหม่ จำนวนเงิน 530,000 บาทเป็นเงินสดเผื่อเอาไปซื้อรถยนต์ ผู้จัดการสาขาระบุว่า ตอนที่ศูนย์นับเงินเรานั่งอยู่กับเค้าด้วยรึป่าว   ช่วงจังหวะที่ถอนเงิน ผมยอมรับตัวผมเองด้วยว่าประมาทไม่ได้สังเกตุแบงค์ข้างในปึก สังเกตุแค่ว่าครบปึกละ 100 ใบไหม ซึ่งโดยปกติคงไม่มีมองทันอยู่แล้วว่าในนั้นมีแบงค์พันทั้งหมดหรือไม่ เพราะเครื่องมันนับไวมาก พอพนักงานนับให้ครบจำนวนก็เอาใส่ถุงเงินทันที

ตัวผมเองก็ประมาทไม่ได้คลี่เงินออกมาดู และออกจากธนาคารเผื่อมารับประทานอาหารก่อนรับรถ โดยใส่ไว้ในเกะหน้ารถของตัวผมเอง  หลังจากทานอาหารเสร็จก็มุ่งหน้าไปเอารถที่ศูนย์รถยนต์ โดยที่ผมเดินถือเงินเข้าโชว์รูม แต่คนที่ยื่นซองให้พนักงานธุรการเข้าไปนับเงินคือ น้องสาวผม หลังจากยื่นเงินให้พนักงานธุรการน้องสาวก็เดินเข้าไปในห้องธุรการ ส่วนตัวผมนั่งคุยเรื่องรายละเอียดรถครั้งสุดท้ายกับเซลล์อีกครั้งหนึ่ง

loading...
หลังจากนั้นทางธุรการแจ้งให้น้องผมทราบ โดยที่น้องผมนั่งอยู่ที่โต๊ะกับธุรการว่า ในแบงค์ 1000 จำนวน 5 ปึก มี 2 ปึกที่มีแบงค์ 500 สอดใส้  อยู่ตรงกลางของปึก จึงถ่ายไว้เป็นหลักฐานตามรูป และนำเงินก้อนดังกล่าวกลับ ธนาคารกสิกรไทย สาขา มหิดลในทันที


loading...
จากรูปจะสังเกตุได้ว่าปึกที่มีแบงค์ 500 สอดใส้จะไม่มีลายเซ็นต์พนักงานที่เช็คเงินก่อนเก็บปึกที่ครบจะมีลายเซ็นต์ของพนักงาน ซึ่งตรงนี้มันส่อทุจริตมาก  13-4  14-5  15-4  16-4  หลังจากที่ผมกลับไปคุยกับทางธนาคาร โดยได้คุยกับผู้จัดการโดยตรง และพนักงานที่ทำรายการให้ผมทางผู้จัดการยืนยันกับผมว่า ไม่พบการธุรจริต เงินในธนาคารวันนั้นไม่มีขาดหรือเกินจึงถามทางผมกลับว่า ผมได้เปลี่ยนมือใครถือเงินไหม,ตอนทางศูนย์นับเงินเราเห็นตอนเค้านับไหมซึ่งจากใจผมตรงๆ เลยมันเป็นการกล่าวหาผมโดยใช้คำสุภาพแท้ๆ ด้วยความเคารพเพราะผมแจ้งไปว่าเงินยังไม่ได้แกะจากมัดเลย ไม่มีความเป็นไปได้ที่จะยัดแบงค์ 500 เข้าไปกลางปึกแบบนั้น  โดยได้ข้อสรุปว่า เงินไม่ได้ขาดจากธนาคารและหายจากทางผมหรือทางศูนย์รถ เดี๋ยวช่วงเย็นๆ ผมจะไปลงบันทึกประจำวันกับทางตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจของผมเช่นกัน

loading...
ที่มา:http://www.siamupdate.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป