ฆ่าสยอง !!ลากศพฝังในป่า แฟนหนุ่มโดนจับ เพราะมือถือของผู้ตายบอกเหตุแบบนี้ ขนหัวลุก !?

loading...

จับน.ศ.หนุ่มฆ่าโหดน.ศ. สาว ลากศพฝังอำพรางใน ป่าที่ทุ่งใหญ่นครศรีฯ หลังหายตัวลึกลับนาน 10 วัน พ่อแม่ จึงแจ้งตร.ให้ช่วยหาตัว ได้เบาะแสไปเยี่ยมเพื่อนชายที่ค่ายทหาร ก่อนขาดการติดต่อไป จนท.พบสัญญาณมือถือครั้งสุดท้ายไปโผล่ใกล้บ้านแฟนหนุ่ม จึงบุกไปค้นหอพักข้างมหา"ลัย พบกำลังมั่วสุมดื่มใบกระท่อม ก่อนนำตัวมาเค้นสอบ จนยอมรับสารภาพลงมือฆ่าแฟนสาว เหตุแค้นนำสร้อยทองหนัก 5 บาทไปขายเป็นเงินประกันแฟนเก่า จึงตามไปดักรอนัดเคลียร์ปัญหา แต่แฟนสาวยังบอกเลิกเลยโมโหบีบคอจนขาดใจ แล้วลากศพไป ฝังดินในป่าข้างบ้าน

loading...




จาก กรณีน.ส.พรธิดารัตน์ ศรีวิเชียร อายุ 23 ปี ชาวอ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง หายตัวไปอย่างลึกลับเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมี ผู้พบเห็นครั้งสุดท้ายขณะไปเยี่ยมเพื่อนคนหนึ่งที่ค่ายในอ.ทุ่งสง จากนั้นขี่รถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว ทะเบียน กข 6717 พิจิตร ออกจากค่ายและโทรศัพท์หาแม่ โดยระบุว่ากำลังไปขึ้นรถตู้ เพื่อกลับบ้านที่อ.ลานสกา แต่สุดท้ายกลับหายตัวไปนาน 10 วัน ทำให้ครอบครัวของน.ส.พรธิดารัตน์ ออกตามหา แต่ติดต่อไม่ได้ จึงเข้าแจ้งความที่สภ.กะปาง และสภ.ทุ่งสง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ออกตามหาตัว กระทั่งตรวจสอบพบสัญญาณโทรศัพท์มือถือครั้งสุดท้ายอยู่ที่ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จึงสืบสวนและทราบว่าสถานที่จับสัญญาณได้นั้นเป็นละแวกบ้านแฟนหนุ่มของน.ส.พร ธิดารัตน์
สำหรับความคืบหน้า เมื่อกลางดึกวันที่ 16 ก.ค. พ.ต.อ.คมสัน พฤศวานิช ผกก.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมพ.ต.ท.โชคดี ศรีเมือง รองผกก.ป. นำกำลังออกตรวจสอบหอพักบริเวณมหาวิทยาลัยชื่อดัง พบวัยรุ่นกำลังเสพน้ำต้มใบกระท่อมกันอยู่ จึงเข้าจับกุมตัว 1 คน ทราบชื่อนายทัตพงศ์ พรหมชัยศรี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/2 ม.7 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช นักศึกษาปี 4 ของมหาวิทยาลัยดังกล่าว ฝึกงานเตรียมจบการศึกษาอยู่ที่บริษัทรถยนต์แห่งหนึ่ง จึงนำตัวมา สอบสวนพบเป็นแฟนของน.ส.พรธิดารัตน์

loading...



ขณะตำรวจสอบปากคำปรากฏ ว่านาย ทัตพงศ์ท่าทางมีพิรุธ จึงเค้นสอบตั้งแต่กลางดึกจนถึงรุ่งเช้าของอีกวัน จนนายทัตพงศ์ ยอมปริปากให้การเป็นคนลงมือฆ่าน.ส. พรธิดารัตน์ แฟนสาว เมื่อคืนวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่พอใจที่น.ส.พรธิดารัตน์ นำสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาทไปจำนำ เพื่อนำเงินไปประกันตัวแฟนเก่า ทำให้โกรธแค้นเป็นอย่างมาก กระทั่งวันที่ 3 ก.ค. รู้ว่าน.ส. พรธิดารัตน์ ไปเยี่ยมแฟนเก่าที่โดนคดีในค่าย จึงตามไปดักรอแล้วพาน.ส.พรธิดารัตน์ไปบ้าน ที่อ.ทุ่งใหญ่ โดยพยายามพูดจาเคลียร์ปัญหากัน แต่ตกลงกันไม่ได้และยังบอกเลิกกันอีก ทำให้เกิดความแค้น จึงทำร้ายแล้วบีบคอจน น.ส.พรธิดารัตน์แน่นิ่งไป โดยมีเลือดออกปากและจมูก จึงคิดว่าเสียชีวิตแน่แล้ว จากนั้นลากศพไปฝังไว้ในป่าไผ่ข้างบ้าน โดยไม่มีใครรู้ จากนั้นกลับไปฝึกงานตามปกติ กระทั่ง เจ้าหน้าที่มาจับกุมขณะเสพน้ำต้มใบกระท่อม
ต่อมาเวลา 06.30 น. พ.ต.ท.โชคดี ศรีเมือง รองผกก.สภ.ทุ่งสง พร้อมพ.ต.ต.ปฏิวัติ ขุนรัง สว.สส.สภ.ทุ่งสง ประสานพ.ต.อ.สมโชค จันทรมณี ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ นำตัวผู้ต้องหาไปขุดหาศพน.ส.พรธิดารัตน์ ในม.7 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่หลายสิบนายเข้าตรึงสถานการณ์อย่างแน่นหนา เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุนายทัตพงศ์ได้ชี้จุดฝังศพ ก่อนให้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งขุดศพจนเจอ ซึ่งพบว่าอยู่ในสภาพอืด ไม่สามารถจำสภาพเก่าได้ ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ ท่ามกลางชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์จำนวนมาก

loading...


จากนั้นพล.ต.ต.วัน ไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อร่วมสอบสวน ก่อนรีบนำตัวนาย ทัตพงศ์ออกจากจุดเกิดเหตุ เพื่อสอบปากคำเพิ่ม เพราะเกรงว่ามีชาวบ้านมามุงดูกันจำนวนมาก เกรงชาวบ้านจะรุมประชาทัณฑ์ได้
ส่วน สาเหตุมาจากความหึงหวงที่น.ส. พรธิดารัตน์ยังคบกับแฟนเก่าอยู่ ทำให้นายทัตพงศ์โกรธแค้น จึงก่อเหตุสยองดังกล่าว สำหรับนายทัตพงศ์ยังมีคดีพยายามฆ่าถึง 2 คดี ในพื้นที่อ.ทุ่งสง ซึ่งตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับอยู่ แต่มาก่อเหตุอุกฉกรรจ์ในครั้งนี้ขึ้น


loading...
ที่มา:http://www.siamupdate.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป