ทนไม่ไหว !!! ผัวสงสัยเมียมีเซ็กส์กับหนุ่มข้างบ้าน แอบติดวงจรปิด ออกไปทำงาน กลับมาเปิดดูเ...

loading...
เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด บทเรียนสอนใจครั้งนี้ สร้างความเจ็บปวดสุดให้กับสามี โดยเรื่องนี้เกิดกับชายหนุ่มอายุ 35 ปี ซึ่งหล่อเหลาเอาการทีเดียว ซึ่งหนุ่มคนนี้รักแฟนของเค้ามาก และก็จะมีรักร่วมกันตอนเช้าก่อนไปทำงาน 2-3 ครั้ง แบบว่าฟิตจัดกันเลยทีเดียว
loading...
 กลับมาจากทำงานด้วยกลิ่นเหงื่อก็จะเกิดพลังงานบางอย่างก็เอาอีก ก่อนนอนก็ 2-3 ยกอีก จัดว่าบ่อยครับดูผิวเผินก็เหมือนไม่มีอะไร ทั้งคู่ก็รักกันดี แต่แล้ววันนึง เพื่อนข้างบ้านซึ่งรู้จักกัน เป็นเพื่อนของทั้งคู่นั่นเอง ก็สังสรรกันบ่อยมาก
เพื่อนข้างบ้านจัดว่าเด็ด แฟนของหนุ่มดังกล่าวเห็นแล้วคิดไม่ซื่อประมาณว่าแอบชอบเวลาแฟนหนุ่มไปทำงานก็จะนัดกับเพื่อนข้างบ้านมาดุหนัง มากินข้าว เรียกมาให้ช่วยซ่อมนั่นนู้นนี่อยู่บ่อยๆ ซ่อมไฟ เปลี่ยนกรอกน้ำ ถึงกับเปลี่ยนผ้าปูที่นอนกันเลยทีเดียว ซึ่งแฟนสาวทั้งขาว ยั่วยวนด้วย อายุของเธอ 20 ต้นเอง ก็ไม่แปลกที่มีความต้องการที่สูง เพราะเธอชอบช่วยตัวเองเวลาแฟนไม่อยู่ด้วย เธอกับหนุ่มข้างบ้านจึงได้เล่นบทรักกันและถ่ายคลิปไว้ด้วย
เหตุเกิดจนได้ หนุ่มวัน 35 ปี รายนี้สงสัยครับ ในวันที่จัดงานสังสรรกันในวันหยุดสุดสัปดาห์ เป็นปาตี้ที่ดีมากๆ ชายหนุ่มนัดเพื่อนมาร่วมแจมและจัดเด็กไซต์ไลน์สวยๆ มาด้วย งานนี้เอามาบันเทิงแบบฮาเลมกันเลย แต่แฟนสาวกลับไม่สนใจเค้าดื่มหนักและสนุกกับหนุ่มข้างบ้านจึงทนไม่ไหว และได้แอบไปมีอะไรกันในห้องครัว ชายหนุ่มแทบช็อคและเสียใจมากแต่ก็ทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กลับไปในงานเลี้ยงต่อ
loading...
ในวันต่อมาเค้าจึงได้เตรียมแผนและได้แอบติดกล้องวงจรปิดไว้และออกไปทำงานเหมือนปกติ
พอกลับมาเปิดดูกล้องวงจรปิดถึงกับเสียใจหนักมา เพราะแฟนของเธอได้หนีจากเค้าไปและทิ้งจดหมายลาแบบไม่เหลือเยื่อใย โดยเนื้อจดหมายเขียนประมาณว่าขอโทษที่หลอกคุณมาตลอดจริงๆ แล้วเธอขาว สวย นมโต แต่เธอเป็นผู้ชายหรือกระเทยนั่นเอง และไม่อยากหลอกให้แฟนของเธอต้องเสียใจอีกต่อไป เธอรักแฟนของเธอมากแล้วจากไป พร้อมกับทิ้งเบอร์โทรเพื่อนสาวสุดสวยไว้ให้ด้วย


ต่อมาหนุ่มรายได้นี้ก็ได้สาวสวยเพื่อนของแฟนเก่ามาครอบครองและจัดหนักกว่าเดิมอีกนะ
และรู้ในที่สุดครับว่า คนข้างบ้านเป็นเกย์ แท้จริงแล้วเจ้าเกย์จะหวังมาเผื่อ…

loading...
ที่มา:http://blogger7887.blogspot.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป