สุดสลด!! เจ้าของบ้าน 40 ล้าน ตายแล้วเพราะเหตุนี้ ลูกสาวเตือนเป็นอุทาหรณ์ก่อนซื้อบ้านต้องระวัง!???

loading...

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 25 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 373/8 หมู่ที่ 3 ต.ตลิ่งงาม อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พบว่า ภายในบ้านได้จัดให้มีพิธีตั้งสวดพระอภิธรรมศพ นายกิตติพงษ์ เรืองทอง อายุ 64 ปี ที่เสียชีวิตด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก โดยมีนางวันเพ็ญ เรืองทอง ภรรยา พร้อมด้วยลูกทั้งสามคนที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจในการจากไปของ นายกิตติพงษ์ ในครั้งนี้
น.ส.สิริกัญญา เรืองทอง บุตรสาว กล่าวว่า จริง ๆ แล้วครอบครัวมีบ้านที่กรุงเทพอยู่แล้วหนึ่งหลัง แต่เกิดน้ำท่วมทำให้บ้านได้รับความเสียหาย ครอบครัวจึงตัดสินใจซื้อบ้านหลังใหม่ โดยได้ไปดูบ้านตัวอย่างของโครงการดังกล่าว ทุกคนในครอบครัวชอบ เพราะสภาพแวดล้อมและบ้านตัวอย่างก็มีการตกแต่งเรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าไปอยู่ได้เลย จึงได้ตัดสินใจซื้อในราคา 40 ล้านบาท จากนั้นได้เข้าอยู่ได้ไม่นานก็พบว่า บ้านมีปลวกจำนวนมาก นอกจากนี้เมื่อเวลาฝนตก น้ำก็รั่วไหลเข้าในตัวบ้านทำให้พ่อเกิดอาการเครียด จนทำให้ไปที่ไหน พ่อก็จะพูดถึงแต่ปัญหาของบ้านหลังนี้ตลอดเวลา จากนั้นมีการโพสต์เฟชบุ๊ก มีคนเข้ามาวิจารณ์จำนวนมาก กระทั่งต่อมาบริษัทได้โทรมาหาพ่อหลายครั้ง เพื่อให้ลบคลิปดังกล่าว จากปัญหาดังกล่าว ทางโครงการหมู่บ้านได้เข้ามาติดต่อ เพื่อแก้ปัญหาให้ แต่ก็ยังไม่มีความสมบูรณ์ ซึ่งหลังสุดได้เข้าไปพักก็ทนไม่ได้ เพราะมีแต่กลิ่นน้ำยาฉีดปลวก จากนั้นพ่อได้ล้มป่วยลง ล่าสุดได้ส่งทนายความเข้าไปพูดคุยกับบริษัทเจ้าของโครงการ โดยผู้บริหารระดับสูงได้รับปากว่ายินดีที่จะเข้าช่วยเหลือ และรับผิดชอบทุกอย่างและพร้อมรับซื้อคืน


ส่วนตัวเข้าใจในโครงการว่าไม่ได้ตั้งใจ ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น และจากการที่พ่อต้องมาเสียชีวิตในครั้งนี้ บริษัทเจ้าของโครงการก็รู้สึกผิด เพราะไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่ได้ถือโทษ หรือโกรธเคืองอะไรกับบริษัทเจ้าของโครงการหมู่บ้านดังกล่าวแต่อย่างใด สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นกับครอบครัวตนเองในครั้งนี้ทำให้ได้ข้อคิดว่าการ ซื้อบ้านจัดสรรนั้น ต้องดูปัญหาปลวก และเรื่องของหลังคาบ้าน และไม่คาดคิดว่าราคาบ้านหลังละ 40 ล้าน จะพบปัญหาปลวกและปัญหาน้ำฝนรั่วไหลเข้าภายในบ้าน จึงอยากจะฝากให้ทุกคนที่จะซื้อบ้านโครงการต่างๆ จะต้องดูอย่างละเอียดทุกครั้งที่จะตัดสินใจซื้อบ้าน" น.ส.สิริกัญญา กล่าว..

loading...

ที่มา;http://www.siamdrama.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป