ช็อกวงการ !! พจน์ อานนท์ โพสต์ระบุเป็นคนบอกดารา ต ทำแบบนี้กับสาวเอง ซวยแล้วงานนี้ !??

loading...

จากกรณีที่หญิงสาวชื่อเล่นว่า"ฟ้า" โพสต์ภาพรอยช้ำตามตัวหลายแห่งลงในเฟซบุ๊ค แล้วระบุว่า ฟ้าโดนแฟนเก่าที่เลิกไปแล้วเป็นเดือน ๆ กลับมาทำร้ายร่ายกาย ผู้ชายคนนี้เป็นนักแสดงเล่นหนังเรื่องหลวงพี่แจ๊ส วัยเป้ง หอแต๋วแตก มีชื่อย่อว่า "ต." 
 โดยระบุว่า หลังเลิกกัน ต่างคนต่างมีชีวิตของตัวเองผู้ชายคนนี้มีแฟนใหม่ไปแล้ว แต่ผู้ชายคนนี้โทรมาง้อตลอด เมื่อวานตอนตี 3 เขาขับรถมารอหน้าบ้าน ผู้ชายคนนี้โวยวายเสียงดัง เราเกรงใจคนในหมู่บ้าน จนฝ่ายหญิงยอมขึ้นรถไปคุยด้วย แต่กลับมีปากเสียงกันรุนแรง ผู้ชายใช้มือกำหมัดแล้วตบตี บีบคอ ใช้เท้าเหยียบหัว กระทืบอย่างรุนแรง โดยฝ่ายหญิงเข้าแจ้งความไว้แล้วที่สน.โชคชัย



ล่าสุด ผู้กำกับภาพยนตร์คนดัง "พจน์ อานนท์" ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ค ว่า สำหรับเรื่องที่ว่า "ต." ทำร้ายผู้หญิงจริงหรือไม่ ตนไม่ทราบ แต่ตนเป็นคนสั่งให้ "ต." เลิกคบกับผู้หญิงคนนี้เอง เพราะถ้าคบไป "ต." จะไม่มีงาน และ "ต." ก็เลิกจริงและไปคุยกับคนใหม่ พร้อมกับบอกให้ทุกคนอย่าเพิ่งตีโพยตีพาย หรือฟังความข้างเดียว ใครทำอะไรไว้ เดี๋ยวเวรกรรมก็ตามมาแก้แค้นเอง

loading...
src="https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjBKO6oVQRqWgYzv1kRnn8eVkKZY5TxQNMYnMtMp7ZBFPAakxhPmYEdkMFSbrEoZjXgxs8-uYN9P9nsoxsm84gxV3y5-65Uu19hUYWgwivNaknEKSuOsYRYeAWalkprS0zMrCfA5pgbrPWG/s1600/3.PNG" />



 อย่าง ไรก็ตาม หลังจากที่พจน์ อานนท์ โพสต์ข้อความดังกล่าวไม่นานก็ลบข้อความนั้นทิ้ง แต่มีคนบันทึกภาพหน้าจอไว้ได้แล้วมีการแชร์กันต่อจนว่อนเน็ต

loading...
ที่มา:http://www.siamdrama.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป