ช็อกวงการข่าว !! หมดเปรมเดือดจัด หลังมีคนนำภาพแต่งงานกับสาว ม. 5 มาเผยแพร่ จับนักข่าวแก้ผ้าแบบนี้ !??


loading...

 กลายเป็นข่าวที่ใครหลายคนฟังแล้วก็ต้องตกใจ ว่าทุกวันนี้ยังมีคนกล้าใช้อิทธิพลมืดแบบไม่เกรงกลัวกฎหมายอย่างนี้อีก เมื่อนพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ ที่ปัจจุบันเป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ได้นัดนักข่าวหลายสำนักที่ไปเฝ้าขอสัมภาษณ์ที่สำนักงานเทศบาล เจ้าตัวเมื่อพบหน้านักข่าวจึงโมโหและกล่าวต่อว่านักข่าวว่าไม่ให้เกียรติ แถมยังไปยุ่งกับเรื่องส่วนตัวของตนเองมากเกินไป นพ.เปรมศักดิ์ ระบุภาพที่แชร์กับเด็กสาวและมีเงิน4แสนบาทวางข้างหน้า




   "ภาพนั้นมันมันแค่เป็นการช่วยเหลือครอบครัวเขา เพราะครอบครัวเขาเดือดร้อน" และพยายามตำหนินักข่าวกลับ บอกมีเรื่องเยอะแยะจะแฉนักข่าวบ้าง
    พร้อมมองไปที่นักข่าวท่านหนึ่ง "ไหนเดลินิวส์...ลงข่าวหนักมาก ผมอยากรู้ว่าถ้าผมถ่ายรูปคุณแก้ผ้าไปลงประจานบ้างคุณจะรู้สึกยังไง"

loading...

    จากนั้นจึงสั่งเจ้าหน้าที่ให้แก้ผ้านักข่าวชายเดลินิวส์ เจ้าหน้าที่ 4 คนเข้ามาล็อคตัว แล้วจับนักข่าวเดลินิวส์ถอดกางเกง นักข่าวพยายามโวยวายแต่ก็สู้พลังของเจ้าหน้าที่ทั้ง 4 ไม่ไหว โดยมีเจ้าหน้าที่เทศบาลถ่ายภาพนักข่าวที่ถูกถอดกางเกง จนเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว มีการบันทึกภาพไว้ทั้งกล้องวิดิโอ, โทรศัพท์มือถือ ท่ามกลางความตกตะลึงของนักข่าวคนอื่นๆ

loading...
ที่มา:http://www.siamdrama.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป