ช็อกวงการ!! นักร้องดัง "บ่าววี" หลังจากโชว์ "ใบกระท่อม" ผ่านโซเชียล ล่าสุดเขากลายเป็นแบบนี้ไปเสียแล้ว

loading...

นักร้องดัง "บ่าววี" แจงวุ่น ปมโชว์ใบกระท่อม โพสต์ เฟซบุ๊กจนตร.ตรังบุกหาถึงบ้าน เผย เป็นการเข้าใจผิด ลูกพี่ลูกน้องหยอกเล่น เอามาวางแล้วถ่ายรูป อีกทั้งเป็นแค่ใบกระท่อมขี้หมู กินได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ ยอมรับตำรวจไปที่บ้านจริง พร้อมขอโทษ ต่อไปจะระมัดระวังให้มากขึ้น ชี้ ที่ผ่านมาไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ยิ่งเป็น เจ้าหน้าที่รัฐด้วย ไม่ทำเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ขณะที่ทอ.สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ส่อบานปลาย
จาก กรณีนักร้องหนุ่มชื่อดัง บ่าววี อาร์สยาม หรือพ.อ.อ.วีรยุทธ์ นานช้า โพสต์รูป ภาพและข้อความ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ "วีรยุทธ์ นานช้า บ่าววี" เป็นรูปตัวเองขณะนั่งเก้าอี้อยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง พร้อมชายอีก 2 คน โดยมือขวาบ่าววีถือถ้วยกาแฟ มือซ้ายถือใบไม้สีเขียว พร้อมข้อความว่า "กาแฟหวนท่อม อย่าจับเว้อนายเว้อ! หลบบ้านเราบายใจ นั่งโม้พี่น้องดูดใบจากกาแฟหวนท่อม 3 คน ลูกพี่ ลูกน้อง ถนอม นานช้า ชาตรี นานช้า วีรยุทธ์ นานช้า มาต่ะกาแฟหวนท่อมเด้ บายใจๆ"


loading...


ซึ่ง ดูคล้ายนักร้องดังกำลังนั่งโพสต์ท่าดื่มกาแฟกับใบพืชกระท่อม จากนั้นมีคนแชร์ภาพออกไปในโลกออนไลน์ จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจป.ป.ส.ภาค 9 เข้าไปหานักร้องหนุ่มถึงที่บ้านจ.ตรัง สถานที่เกิดเหตุเพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง
ความคืบหน้าเมื่อวัน ที่ 11 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" สอบถามไปยังบ่าววี นักร้องชื่อ ดังสังกัดค่ายอาร์สยามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่ง เจ้าตัวได้ชี้แจงว่า "เรื่องมันไม่ได้มีอะไรเลย แล้วผมก็ไม่ใช่ผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่เขาแค่เข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริงเท่านั้นเอง หลังจากที่เขาเห็นรูป ซึ่งเราก็ได้ชี้แจงทุกอย่างไปกับเจ้าหน้าที่แล้ว ว่ารูปที่เห็นนั้นเป็นรูปที่ลูกพี่ลูกน้องโพสต์เพื่อหยอกกันเล่น ใบกระท่อมที่เห็นก็ลูกพี่ลูกน้องผมเขาก็บอกว่าเป็นใบกระท่อมขี้หมู ผมไม่รู้ว่ามันกินได้หรือไม่ได้ เขาเอามาวางแล้วก็ถ่ายรูป เขาบอกว่าจะเอาไปโพสต์ ซึ่งตอนนั้นผมก็อยู่กับญาติๆ เต็มบ้าน เพราะว่าเป็นวันฮารีรายอ หรือออกบวชตามประเพณีของศาสนาอิสลาม ญาติๆ จึงไปรวมตัวกันที่บ้าน โทรศัพท์ไม่ได้อยู่กับตัวจึงไม่รู้ว่าเขาโพสต์ไปว่าอะไร และเป็นรูปแบบไหน มารู้อีกทีวันรุ่งขึ้นและภาพก็ถูกแชร์ไปเยอะแล้ว ยิ่งพอผมลบรูปออกมันก็เลยเป็นเรื่องและเป็นข่าวขึ้นมา" นักร้องดังกล่าว
    ผู้ สื่อข่าวถามอีกว่า มีตำรวจไปหาที่บ้านเพื่อตรวจค้นจริงหรือเปล่า บ่าววีกล่าวว่าตำรวจไปมาหาสู่บ้านของตนเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะพ่อของตนเป็นกำนัน วันที่ไปเขาก็เข้าไปคุยกับพ่อและน้องชายของตน บอกว่ามีรูปภาพการโพสต์ใบกระท่อม ไม่ได้เข้าไปตรวจค้นอย่างที่เป็นข่าว คือตนไม่ใช่ผู้ต้องหา และเจ้าหน้าที่เขาไปแค่ตรวจสอบเท่านั้น ซึ่งตนได้ชี้แจงกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว
เมื่อถามอีกว่า เครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ นักร้องเลือดสะตอเผยว่าส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสเพราะว่าไม่ได้ทำอะไรผิด เป็นแค่การเข้าใจผิดกัน เพราะว่าลูกพี่ลูกน้องเขาแค่หยอกตน แล้วภาษาที่เขาโพสต์เป็นภาษาใต้ทั้งหมด คนที่เห็นก็อาจจะเข้าใจผิดได้ ตนก็ขอโทษด้วย และจะระมัดระวังไม่ให้เรื่องนี้เกิดขึ้นอีก ที่ผ่านมาตนไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดยิ่งเป็นเจ้าหน้าที่รัฐด้วย ยิ่งไม่ทำเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ทางกองทัพว่าอย่างไรบ้าง บ่าววีกล่าวว่า เมื่อสักครู่ทางกองทัพได้โทร.มาซึ่งตนได้ชี้แจงไปเบื้องต้นแล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าไปชี้แจงกับผู้ใหญ่ เพราะตอนนี้ยังอยู่ต่างจังหวัด คิดว่ากลับไปก็ต้องเข้าไปชี้แจงกับผู้ใหญ่อีกครั้ง ไม่ใช่แค่ผู้ใหญ่ทางกองทัพ ผู้ใหญ่ทางค่ายก็โทร.มาเช่นกัน มันก็ทำให้เราปวดหัวเหมือนกัน แต่อย่างไรเราก็ต้องขอโทษกับแฟนๆ ทุกคนด้วย


loading...


ขณะ ที่ พล.อ.ต.พงษ์ศักดิ์ เสมาชัย โฆษกกองทัพอากาศ เปิดเผยว่า หน่วยงานต้นสังกัดได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งผู้บังคับบัญชาไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ได้ปฏิบัติตามระเบียบปกติ หากพบมีความผิดก็ต้องลงโทษทางวินัย ส่วนเรื่องคดีอาญาเท่าที่ทราบเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการอยู่ หากต้องการขอความร่วมมืออะไรเข้ามาก็จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ ขณะนี้ได้ประสานไปยังพ.อ.อ.วีรยุทธ์ แล้วว่าได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนในเรื่องดังกล่าว ขอให้เข้ามาพูดคุย คาดว่าการสอบสวนน่าจะไม่นาน คณะกรรมการก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกคนทุกฝ่าย และดูในเรื่องของพยานหลักฐานประกอบด้วย



วันเดียวกันผู้สื่อ ข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจป.ป.ส.ภาค 9 พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านในควน จ.ตรัง เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 6/2 หมู่ 4 ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของบ่าววี เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง หลังเมื่อวันที่ 7 ก.ค.เดินทางมาสอบถามบ่าววี แล้วครั้งหนึ่งแต่ไม่พบตัว จึงเดินทางมาตรวจสอบอีกครั้ง พบเพียงน้องชายของบ่าววี เปิดเผยว่าพี่ชายเดินทางกลับกรุงเทพฯไปหลายวันแล้ว และทราบว่าได้ลบภาพและข้อความโพสต์ออกไปจากเฟซบุ๊กส่วนตัวแล้วด้วย

loading...
3 ที่มา:http://www.siamupdate.com/


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป