ช็อตต่อช็อต!! ย้อนฟังคำพูด "แม่โจ๋ ม.4" ไล่ลุงวิศวะไปตรวจจิต VS แฉภาพกล้องหน้ารถ "ชัดเจน" ใครพูดจริง ใครสตอ!! (มีคลิป)

loading...

ถือเป็นอีก 1 คดี ที่สังคมจับตามองเป็นอย่างมาก กรณี นายนวพล ผึ่งผาย อายุ 17 ปี  นักเรียนชั้น ม.4 ถูก นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตบริเวณตลาดอ่างศิลา ถนนสายอ่างศิลา-สุขุมวิท ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยสาเหตุเกิดจากการทะเลาะวิวาท กรณีจอดรถขวางกันเป็นเหตุให้รถขยับเขยื้อนกันไม่ได้ ก่อนที่คู่กรณีจะขับรถปาดกันไปมา ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่น ซึ่งมีผู้ตายรวมอยู่ด้วยจะลงมาจากรถตู้ กรูกันเข้าล้อมรถคู่กรณีและมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น นายสุเทพจึงตัดสินใจยิงปืนขึ้น 1 นัด โดยอ้างว่าป้องกันตัว แต่กระสุนไปถูกนายนวพล เข้าบริเวณราวนมซ้ายเสียชีวิตเมื่อวันที่ 5 ก.พ.2560 ที่ผ่านมา

loading...




ล่าสุด วันที่ วันที่ 8 ก.พ.2560  เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้นำคลิปวีดีโอ ที่ระบุว่าเป็นคลิปจากกล้องหน้ารถของวิศวกรมาเปิดเผยแพร่ โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 3 นาที เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะรถตู้ของกลุ่มวัยรุ่น จอดขวางด้านหน้ารถเก๋งของนายสุเทพ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ลงจากรถตู้มาทีละคน กรูกันมาล้อมรถคู่กรณีไว้ และมีเสียงตะโกนจากฝั่งวัยรุ่นว่า "มึงเก๋าเหรอ" ก่อนที่นายสุเทพจะตอบกลับว่า "อะไร ทำอะไร ทำอะไร มันผ่านไปแล้ว ผมปาดหน้า ผมทำอะไรคุณหรือเปล่า" จากนั้นเกิดเหตุชลมุนและโต้เถียงกันขึ้น ก่อนที่ ลุงวิศวกร จะพูดว่า "ขอร้อง นี่แม่ผม ผมมากับแม่กับลูก ขอร้องๆ" จากนั้นได้เกิดเหตุชลมุนขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่เสียงปืนดังขึ้น ทำให้กลุ่มวัยรุ่นแตกกระเจิง

loading...




ก่อนจะมีเสียงสนทนากันในรถ โดยหญิงรายหนึ่งที่คาดว่าจะเป็นภรรยานายสุเทพ ถามว่า "พี่ยิงหรอ"  ก่อนจะมีเสียงตอบกลับมาว่า "ใช่ มันต่อยพี่"

loading...

ทั้งนี้ หากย้อนไปเมื่อวันที่ 6 ก.พ.2560 นางมณีพร ผึ่งผาย อายุ 47 ปี แม่ของนายนวพล ผึ่งผาย หรือปอนด์  อายุ 17 ปี เคยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวทีนิวส์ว่า ลูกชายตนเองไม่ผิด โดยลูกชายจะเข้าไปช่วยเจรจาหลังจากมีเรื่องกัน  โดยไปคุยกับแม่ของวิศวกร แต่คุยไม่รู้เรื่อง จึงวิ่งไปที่ประตูฝั่งคนขับและถูกยิงจนเสียชีวิต ตนก็ไม่เข้าใจว่า คนยิงมาเที่ยวพร้อมกับลูก เมีย แม่  แต่ทำไมต้องพกปืนมาด้วย คนดีที่ไหนเค้าพกปืนมาเที่ยว คงต้องไปตรวจสอบสุขภาพกับจิตวิศวกรคนที่ลงมือยิงด้วย    ส่วนโลกโซเชียลที่ลงว่ากลุ่มวัยรุ่นไปรุมกระทืบนั้น จะกระทืบได้อย่างไร เพราะคนยิงนั่งอยู่ในรถ    แต่โดยภายหลังจากใช้อาวุธปืนยิงเด็กแล้ว จึงถูกกระทืบ ตำรวจจราจรที่อยู่ในที่เกิดเหตุรู้ดี ควรจะไปถามตำรวจว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร





loading...

ที่มา:http://www.tnews.co.th

1 ความคิดเห็น:

  1. If you're looking to lose kilograms then you need to try this totally brand new custom keto meal plan.

    To create this keto diet, certified nutritionists, fitness trainers, and cooks united to develop keto meal plans that are productive, convenient, cost-efficient, and enjoyable.

    Since their grand opening in 2019, thousands of people have already completely transformed their body and well-being with the benefits a good keto meal plan can offer.

    Speaking of benefits: in this link, you'll discover 8 scientifically-proven ones offered by the keto meal plan.

    ตอบลบ

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป