มีเงื่อนงำ !! พบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำมาติดฝั่ง เป็น”หญิง-ชาย” ถูกมัดติดกัน โคตรสะเทือนใจที่เจอสิ่งนี้ข้างกาย !??

loading...

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊ค Achara Paisanteerajit ได้โพสต์เรื่องราวว่า เมื่อเวลา 10.30 น. 03-02-2560 รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสายชลชุมพร พบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำมาติดฝั่ง บริเวณอ่าวทับพร้าว หลังบ้านพักคชรา พื้นที่นาชะอัง ที่หมายอาสาตรวจสอบพบศพชายกับหญิงคู่หนึ่งมัดด้วยเชือกเสียชีวิตอยู่ในน้ำไกล้กับชายฝั่ง#ห มายเหตุ :เขียนคำ สั่งลา ยอมรับความผิด แม่น้ำตานอง ไม่เชื่อเป็นความจริง

เวลา 13.00 น.วันที่ 2 ก.พ.60 ร.ต.อ.วุฒิพงศ์ ทองมาก ร้อยเวร สภ.เมืองชุมพร ได้เดินทางไปยังสะพานปลาท่าเทียบเรือ บ้านสามเสียม หมู่ 5 ต.นาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร เพื่อตรวจสอบ กรณี พบเก๋งจอดทิ้งไว้ โดยใช้ กุญแจ สำรอง ที่ญาตินำมาให้ ทำการเปิดประตูรถเพื่อตรวจสอบภายใน พร้อมกับญาติที่เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อจากการตรวจสอบในรถ พบ สิ่งของหลายรายการ เช่น กระเป๋าสตางค์คล้ายของผู้หญิง กระดาษกาวสีน้ำเงิน ชนิดเหนียว รองเท้าผ้าใบ สมุด และ จดหมาย 1 ฉบับ ที่วางบนเบาะด้านหลังรถ จึงเปิดอ่าน พบเป็นจดหมายสั่งลา ของ น้ำ และ กร แม่และพี่สาว แทบช็อค หลังได้อ่านจดหมาย


loading...




นางธรรมนูญ เนียมมาลา อายุ 61 ปี แม่ ของ กร กล่าวทั้งน้ำตา ภายหลัง อ่านจดหมายว่า จดหมายที่พบ ไม่ใช่ลายมือของลูกชาย และ ไม่เชื่อว่า ลูกจะตันสินใจแบบนี้ พร้อมฝากให้สื่อมวลชน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบเรื่องนี้ให้ดี เพราะก่อนที่ลูกจะหายตัวไป ได้เล่า ปัญหาต่างๆให้ฟังตลอดว่า ถ้าเป็นอะไรไป ต้องเป็นฝีมือของใคร ซึ่งได้ให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว

นางธรรมนูญ เนียมมาลา ยังเล่าว่า ลูกชาย ได้ชอบพอ กับ เพื่อนร่วมงาน ชื่อ น้ำ อายุ 26 ปี แต่ เพื่อนชื่อ น้ำ มีแฟนอยู่แล้ว ปัจจุบันอยู่อาศัย ที่ปากน้ำหลังสวน ล่าสุด น้ำ ได้ บอกเลิก กับแฟน แล้ว

กรณี ชาวประมง พบ รถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ รุ่นวีออส หมายเลขทะเบียน กง 6533 ชุมพร จอดทิ้งไว้ที่ สะพานปลาท่าเทียบเรือ บ้านสามเสียม ถูกเปิดเผยเมื่อ คืนวัน อังคารที่ 31 ม.ค.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบเพื่อแจ้งหาญาติ ต่อมามีญาติมาแสดงตัว พร้อมกับให้รายละเอียดว่า เจ้าของรถคันดังกล่าว คือ นายวุฒิชัย หรือ กร เนียมมาลา อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 ม.2 ต.วังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร เป็นพนักงานขับรถของ หจก.ขายวัสดุก่อสร้าง แห่งหนึ่ง ใน จ.ชุมพร

loading...

ที่มา:http://www.siamdrama.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป