ช็อคทั้งงาน!! เมื่อ..เจ้าบ่าวนำสินสอดขนาดนี้? “มาขอเจ้าสาว” แต่เมื่อ “รู้ว่าเจ้าบ่าวเป็นใคร!?” ถึงกับช็อคทั้งงาน!! ช็อคทั้งโซเชียว! เฮ้ยจริงดิ!? คือใครมาดูกัน..

loading...

มีพิธีแต่งงานของคู่รักสาวหล่อและหญิงสาวสวยบ้านเลขที่ 1 หมู่ที่ 1 บ้านห้วยแสง ตำบลภูปอ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของนายสวพงษ์และนางวาสนา นันรักษา พ่อและแม่ของน.ส.ยุวดี นันรักษา หรือน้องบุ๋ม เจ้าสาววัย 30 ปี ที่กำลังสาละวนต้อนรับแขกเหรื่อที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก
ทางเจ้าภาพเตรียมจัดพิธีแต่งงานตามประเพณีอีสาน ด้วยการสู่ขวัญคู่บ่าวสาวและเลี้ยงแขกด้วยอาหารพื้นบ้าน ซึ่งงานนี้ล้มวัวตัวใหญ่ 1 ตัว และเชือดหมูอีก 3 ตัว และยังมีวงดนตรีหมอลำซิ่ง ชื่อดังอย่าง กุ้ง สุภาพร สายรักษ์ เจ้าของบทเพลง “สิฮิน้องบ่” มาร่วมสร้างสีสันในพิธีแต่งงานด้วย

loading...

โดยถือฤกษ์ดี เวลา 09.00 น. นายสมจิตร และนางนางน้อย งามเสริฐ พ่อและแม่ของนางสาวปิยะพร งามเสริฐ หรืออี๊ด อายุ 33 ปี เจ้าบ่าว นำขบวนขันหมากไปสู่ขอเจ้าสาวตามประเพณี โดยแห่จากทางเข้าหมู่บ้านเข้าไปบ้านเจ้าสาว โดยสินสอดของฝ่ายชายที่นำมาสู่ขอเจ้าสาวครั้งนี้ เป็นสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงไทย สาขากาฬสินธุ์ ยอดเงิน 781,005 บาทถ้วน แบ่งเป็นค่าสินสอด 500,000 บาท และอีก 281,000 บาท นั้นเป็นเงินทดแทนค่าทองคำในพิธี ท่ามกลางความปลื้มปิติของญาติพี่น้อง

loading...




loading...

ที่มา:http://newstholakhong.blogspot.com/



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป