เฮ้ยนี้มันละครชัดๆ !! ผบช.ปส. เผย “แพท ณปภา” กำลังเล่นบทถูกหลอก ลั่น “เบนซ์” ถูกตามตัวก่อนแต่งงานซะอีก ถ้าจริงเป็นนางเอกที่น่าสงสารสุดๆ !??

loading...



เฮ้ยนี้มันละครชัดๆ !! ผบช.ปส. เผย “แพท ณปภา” กำลังเล่นบทถูกหลอก ลั่น “เบนซ์” ถูกตามตัวก่อนแต่งงานซะอีก ถ้าจริงเป็นนางเอกที่น่าสงสารสุดๆ !??
นี่มันละครชัดๆ !! ล่าสุด พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะกวาดล้างแก๊งยาเสพติดให้สิ้นซาก และตามตรวจสอบ “ไซซะนะ แก้วพิมพา” มานานแล้ว ก่อนเผยยังมีคนในวงการไฮโซและดาราร่วมด้วยอีก แต่ยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูล เผยอีกว่า “แพท ณปภา” กำลังเล่นบทถูกหลอก ลั่น “เบนซ์” ถูกตามตัวก่อนแต่งงานซะอีกจากการเราตรวจสอบรถลัมบอร์กินีเป็นทะเบียนของลำพูน แต่ในสมุดจดทะเบียนนั้นเป็นชื่อของเบนซ์ เพราะฉะนั้นเดี๋ยวเราค่อยไปดูว่าตกลงแล้วใครเป็นคนปลอมใครเป็นตัวจริง แต่ถ้าเป็นการสวมทะเบียนปลอม ก็เดี๋ยวค่อยแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม แต่ก็ขอตรวจสอบก่อนเพราะว่าก่อนหน้านี้ตรวจสอบแล้วมันไม่ตรงกัน พอไม่ตรงกันก็อาจจะถูกดำเนินคดีอาญา ต้องขอตรวจสอบจากกรมขนส่งอีกที

เราทราบเรื่องของเบนซ์มานานแล้วเพราะว่าเราก็มีสายติดตามมาตลอดทราบมาตั้งแต่ก่อนเขาแต่งงาน และทรัพย์สินที่ตรวจสอบในวันนี้ทางเราจะยึดเอาไว้ตรวจสอบทั้งหมดและถ้าตรวจสอบ แล้วพิสูจน์ว่าผิดจริงเราก็ยึดจริง ซึ่งในส่วนของเบนซ์เราขอตรวจสอบว่าเบนซ์มีทรัพย์สินทั้งหมดเท่าไหร่ ถ้ามีเยอะเราก็ยึดเยอะ ถ้ามีน้อยเราก็ยึดเท่าที่เห็น ซึ่งถ้าเป็นทรัพย์สินที่พ่อแม่เป็นคนให้มาก่อนนั้นก็ว่ากันอีกที แต่เราขอตรวจสอบก่อนทั้งหมด (แสดงว่าทรัพย์สินของเบนซ์ไม่ได้มีแค่รถหรู แมนชั่นแต่อาจจะมีมากกว่านั้น?) ยังไม่รู้ครับ ต้องไปตรวจสอบที่เอกสาร


loading...



ในส่วนของคนวงการบันเทิงที่เข้ามาเกี่ยวข้องนั้น ไซซะนะยังไม่ได้ตอบอย่างละเอียดให้กับทางเรา เพียงแต่เราเจอว่าเส้นทางของทรัพย์สินของไซซะนะเดินทางมาที่นี่ และบอยเป็นคนบอกว่ารถคันนี้เป็นของไซซะนะ ซึ่งถ้าบอยเป็นคนบอกแล้วและบอยเป็นนักค้าขายด้วย ก็คงไม่ได้มีแค่คันเดียวหรอก (อย่างตามข่าวว่านายไซซะนะชอบจัดปาร์ตี้ และเชิญดาราไปร่วมงาน ทาง ปปส. ต้องเรียกคนเหล่านั้นมาร่วมสอบไหม?) เขายังไม่ได้บอกว่าคนเหล่านั้นเป็นใครบ้าง เพียงตอนนี้ให้ดูต่อไปว่าถ้าเราเจอทรัพย์สินอีก เราก็จะสามารถบอกได้อีกว่าทรัพย์สินนี้มาจากใครในส่วนของไซซะนะที่เขามาเกี่ยวข้องกับคนในวงการบันเทิง ไฮโซเพราะเขาเป็นคนมีเงินมาและมาจากต่างประเทศ เขาต้องทำให้ดูว่าเขามีหน้ามีตาในประเทศไทยโดยมีดาราเป็นเพื่อน เป็นน้อง สนิทสนมกันแล้วเอาไปโชว์ตัวประเทศเขา เพื่อให้เขาดูดีขึ้น ซึ่งเมื่อเช้าก็ได้คุยกับภรรยาของเขา (แพท ณปภา) แต่ยังไม่ได้อะไรมาก แต่ตอนนี้ไม่จำเป็นต้องคุยอะไรแล้วล่ะ อยากพูดก็พูด ไม่อยากพูดก็ไม่ต้องพูด เพราะเราก็ไม่ได้ปิดกั้นในการที่จะพูดหรือไม่พูด เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือวัตถุพยานสำคัญว่าคุณคือใคร เป็นยังไง มาจากไหน ถ้าไม่ตอบยึดเท่านั้นเอง ถามว่ายังมีกลุ่มไฮโซและดาราเกี่ยวข้องอีกมั้ย ผมว่ายังมีครับ แต่ยังไม่ขอตอบ ขอสงวนไว้ก่อน อย่างที่บอกว่าทุกคนมีทั้งคนดีและไม่ดี แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนไม่ดีไปหมด

กับเบนซ์ก็ไม่ต้องเดตไลน์เพราะเขาไม่ใช่ผู้ต้องหา แต่พอเขาหนีไปแบบนี้เขาไม่มีความสุขหรอก เพราะยังไงเขาก็รู้ว่าเราต้องตามเขาแน่นอน จะหนีไปไหน ไซซะนะอยู่ต่างประเทศเรายังจับมาได้เลย และกับเบนซ์จะไปน่ากลัวทำไม เบนซ์ตัวเล็กๆ เขายังอยู่ภายในกรุงเทพฯ อยู่ใกล้ๆ แถวๆ นี้ไม่เกิน 1 กม. เขาหนีไปเพราะรู้ข่าวล่วงหน้า ผมก็สงสัยอยู่นะ เราก็เฝ้าอยู่นะ เห็นว่ารถเขาอยู่ แต่ผมก็งงว่าเขาหลุดไปได้ยังไง แต่ก่อนหน้านี้ที่เราจับตามองเพราะว่าเราเจอหลักฐาน เราก็พยายามตามตลอด เรามีสายลับของเราอยู่ ไปตามดูพวกอวตารพวกนี้เป็นยังไง หมายถึงเป็นร่างอวตารของไซซะนะ และเราต้องไปสอบว่าบอยกับเบนซ์รู้จักกันเมื่อไหร่ ถ้าบอยกับเบนซ์คบกันนานก็แสดงว่าก่อนแต่งงาน

เผยต้องเรียก “แพท ณปภา” มาสอบปากคำถึงที่มาที่ไปทรัพย์สิน เชื่อไม่เกี่ยวข้อง มั่นใจอีกฝ่ายถูกหลอก!


loading...




แน่นอน ก็อาจจะเรียกเข้ามาสอบถามถึงที่มาและที่ไปของทรัพย์สินตั้งแต่มาอยู่ด้วย เขาต้องตอบให้ได้ เพื่อพิสูจน์ให้ได้ว่าตัวของเขาไม่เกี่ยวข้อง ถ้าเขาตอบไม่ได้เขาเข้าข่ายสมคบนะ และไม่เกี่ยวว่าจดทะเบียนหรือไม่จดทะเบียน อันนี้ไม่เกี่ยว แต่การที่คุณอยู่ด้วยกัน สังคมรับรู้ และคุณก็ท้อง และคุณท้องกับใคร สังคมก็รับรู้ อย่างนี้ก็ขึ้นศาลได้นะ มันไม่ใช่เป็นการแสดงละครนะ

เมื่อเช้าผมว่าเขาคงตอบอะไรไม่ได้มาก ผมเชื่อว่าผู้หญิงคงงงเหมือนกัน คงเชื่อว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนดี อยู่สังคม กล้าแสดงออก แต่ยังไม่ได้คิดว่าผู้หญิงจะเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องอะไร หรือว่าเขาอาจจะตกบันไดพลอยโจร โดนหลอกแน่ๆ ไม่หลอกแล้วจะได้ดาราเหรอเรื่องเขารู้จักกันมานาน ใครๆ ก็พูดได้ ผมก็พูดได้ว่าผมรู้จักพวกคุณมานานแล้วเหมือนกัน และนอกจากเบนซ์ยังมีคนอื่นอีก เพราะอะไรที่ได้มาง่ายๆ และคุณตอบไม่ได้ เดี๋ยวนี้สังคมก็จะจับตรวจสอบเอง ถามว่าเบนซ์มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมั้ยคือถ้าไม่ใช่ แล้วจะไปรู้จักกันทำไม ก็ต้องเอาหลักฐานมาชี้แจง แล้วคุณไม่มาชี้แจง คุณก็เหนื่อยไป คุณให้แม่มารับโทรศัพท์ทำไม

และนี่ก็คือคำพูดของ พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) ซึ่งก็ได้คำพูดที่ชัดเจนของท่าน ก็ขอเอาใจช่วยเพื่อลูกหลานชาวไทย จะได้พ้นภัยจากยาเสพติดซะที

loading...

ที่มา:ngshowbiz.info

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป