สะเทือน ทั้งวงการ!! "ลูกชายอดีตนักการเมืองระดับประเทศ" เอี่ยวเจ้าพ่อค้ายา "ไซซะนะ" ตำรวจจ่อเรียกตัวสอบ!!

loading...

วันที่ 6 ก.พ.2560  จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปราบยาเสพติด ปฎิบัติการ "ชัยยะสยบไพรี 60/1" ปิดล้อมจับกุมนายไซซะนะ แก้วพิมพา เจ้าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่อันดับต้นๆของเอเชีย คาสนามบินสุวรรณภูมิ ขณะเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2560 กระทั่งเจ้าหน้าที่ป.ป.ส. ,ปปง. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องปฎิบัติการ "ชัยยะสยบไพรี 60/2"  และ "ชัยยะสยบไพรี 60/3" ตามลำดับ

loading...

 ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า นายไซซะนะ หรือที่รู้จักกันในแวงวงสังคมไฮโซ ในชื่อ "เฮียลบ"  มีเครือข่ายยาเสพติดกว่า 100 เครือค่าย ถือเป็นอันดับต้นๆของอาเซียน กีฬาที่ชื่นชอบคือการ "ตีไก่"  โดย นายไซซะนะ มีรถหรู ประเภท ซุปเปอร์คาร์มากกว่า 1 พันคัน หากเอเย่นต์ยาเสพติดรายใดทำยอดได้ถึงเป้า  นายไซซะนะ ก็จะแจกรถยนต์สุดหรู เป็นรางวัล พร้อมกับนำรถหรูไว้ฟอกเงินในคราวเดียวกัน อีกทั้งยังชอบคลุกคลีกับสังคมดารา-ไฮโซ โดยจะชอบจ้างดารานักแสดงไทย รวมทั้งตลก ไปโชว์อยู่บ่อยครั้ง ทำให้เป็นที่รู้จักในแวดวงดาราและไฮโซหลายคน จึงไม่แปลกที่นายไซซะนะ จะมีรูปคู่กับดารานักแสดง และคนดังไฮโซเป็นจำนวนมาก

loading...

 โดยก่อนหน้านี้ ได้มี ภาพของ 2 พระเอกคนดัง หนุ่มอ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ และหนุ่มอานัส ฬาพานิช ปรากฎอยู่ในภาพถ่ายร่วมกับ  นายไซซะนะ รวมทั้ง นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด-คาราบาว  ที่มีกระแสข่าวว่าทั้งคู่เคยเดิมพันชนไก่กัน   โดยครั้งนั้น แอ๊ด-คาราบาว เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ให้กับนายไซซะนะ และสูญเงินเป็นจำนวนหลายแสนบาท



 ล่าสุด แอ๊ด-คาราบาว  ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่รู้จัก และไม่เคยเกี่ยวข้องกับนายไซซะนะ ส่วนรูปถ่ายที่ปรากฏ จำไม่ได้ว่าไปเล่นคอนเสิร์ต หรือไปชนไก่ โดยน่าจะเป็นการเข้ามาขอถ่ายรูปกับตนตามปกติ

loading...


ขณะที่ พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผบช.ปส. กล่าวถึงกระแสข่าวว่ามีบุตรชายของอดีตนักการเมืองใหญ่ชื่อดังระดับประเทศ ชื่อเล่น อักษรย่อ อ. อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดเครือข่ายนายไซซะนะ ด้วยนั้น  ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐาน ซึ่งประเด็นนี้จะนำเข้าที่ประชุมด้วยเช่นกัน เพื่อขอความเห็นในการดำเนินการ หากพบว่ามีหลักฐานไปถึงจะดำเนินการตามขั้นตอนทันที พร้อมเรียกตัวมาสอบปากคำ โดยไม่มีข้อละเว้น






loading...
ที่มา:http://www.tnews.co.th/


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป