ระทึก! ฝรั่งคลุ้มคลั่งแก้ผ้าล่อนจ้อนถือมีดปลายแหลมและไขควง วิ่งไล่ทำร้ายชาวบ้านและทำลายข้าว ตำรวจและพลเมืองดีไล่ตะครุบวุ่น ก่อนพาสงบสติอารมณ์บนโรงพักเมืองพัทยา... อ่านต่อที่ :

loading...

เมื่อวันที่ 2 ก.พ. พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคลุ้มคลั่งแก้ผ้าควงอาวุธมีดไล่ทำลายชาวบ้านและพังทรัพย์สินเสียหาย บริเวณตลาดแม่วิไล พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง นำกำลังรุดตรวจสอบพบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ คล้ายชาวรัสเซีย อายุประมาณ 25-30 ปี แก้ผ้าล่อนจ้อน ในมือถือมีดปลายแหลมและไขควง เดินอาละวาดทำลายข้าวของชาวบ้านริมถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดีพยายามหลอกล่อ เพื่อจะควบคุมตัว ซึ่งเป็นไปด้วยความยากลำบาก จนกระทั่งผ่านไปกว่า 20 นาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดี ได้เข้าชาร์จไว้ได้อย่างทุลักทุเล ก่อนควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่สภ.เมืองพัทยา


loading...


นางทองหยิบ ชมดี อายุ 52 ปี ให้การว่า ขณะที่กำลังขายของอยู่ภายในตลาดนั้น ได้มีชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวเดินเปลือยกายในมือถือมีดปลายแหลมและไขควง วิ่งไล่จะทำร้ายชาวบ้านและทำลายข้าวของ กระทั่งชายคลั่งได้มองตรงมาที่ตนเอง ด้วยความกลัวจึงรีบปิดประตูล็อคกุญแจ แต่ผู้ก่อเหตุพยายามเขย่าประตูจะเข้ามาทำร้ายตนเอง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดีร่วมกันบุกเข้าชาร์จควบคุมตัวไว้ได้ดังกล่าว.....

loading...




loading...

ทีมา:http://www.dailynews.co.th/


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป