แม่ใจสลาย !! ลูกปวดท้องเมนเลยซื้อยาให้กินจนลูกท้องโต แถมไม่เคยมีแฟนพอไปหาหมอแทบล้มทั้งยืนแบบนี้ ระวังให้มาก !?? (ดูคลิป)

loading...


อยู่มาวันหนึ่งจนท้องเธอเริ่มโตผิดปกติ พ่อและแม่คาดคั้นหาความจริงกับเธอ ว่าเธอท้องกลับใคร แต่เธอก็ได้แต่ปฏิเสธ เธอบอกว่าเธอไม่มีแฟนหรือคบกับใครทั้งนั้น จนพ่อแม่เธอได้พาไปหาหมอตรวจดูอาการ เพราะก่อนหน้านั้นเธอมีอาการปวดประจำเดือนมาก ทุกครั้งที่มีประจำเดือนเธอจะปวดจนแทบไปเรียนไม่ได้ แต่อยู่มาๆประจำเดือนเธอก็ขาดๆ แม่เธอจึงซื้อยาบำรุงให้ลูกสาวกินเป็นประจำ แต่เธอกลับมีอาการปวดท้องมากขึ้น และท้องก็พองโตขึ้นเรื่อยๆ! หลังพบแพทย์พบว่าเธอเป็นมะเร็ง และต้องรีบผ่าตัดโดยด่วน ซึ่งหลังผ่าตัดบาดแผลมีขนาดใหญ่และมีน้ำหนองไหลไม่หยุด!เพื่อนแนะนำให้เธอเข้าไปรักษาในโรงพยาบาลที่ดีกว่านี้ และก็ได้พบว่าเธอเป็นเนื้องอกที่พบได้น้อยมาก แต่ตอนนี้เนื้องอกได้เติบโตขึ้นลามไปถึงในท้อง จึงไม่สามารถตัดทิ้งได้หมด





loading...






ท้องของเธอโตขึ้นเรื่อยๆ แผลผ่าตัดมีน้ำหนองไหลออกมา สภาพร่างกายเธอแย่ลงทุกวัน ผู้เป็นแม่หวังเพียงจะมีใครที่สามารถรักษาลูกสาวเธอให้หายป่วยได้ไหม เห็นลูกสาวของตัวเองต้องทรมานกับโรคร้าย จิตใจผู้เป็นพ่อแม่นั้นเจ็บและทรมานยิ่งกว่าใคร หวังเพียงให้เธอนั้นเข้มแข็งและสู้กับโรคร้ายให้ได้ เพื่อให้มีชีวิตอยู่ต่อไป


loading...
ที่มา:siamdrama.com/view-4822.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป