แม่คือแม่ !!แม่ ของชาตรี ฆาตกรฆ่าครู เยี่ยมลูกในเรือนจำ บอกผู้คุมว่าให้ทำแบบนี้ กับลูกไปเลย !??

loading...

ลุงแท้ๆ ‘มือฆ่าครูอิ๋ว’ เผยเลี้ยงมาแต่เด็ก เคยมีแฟนสาว แต่มีปากเสียง ถึงขั้นลงมือกันบ่อยครั้ง จนอีกฝ่ายหนีออกจากบ้าน ด้านมารดาแอบเยี่ยมลูกชายในเรือนจำ แต่ไม่ได้พบ ฝากความเป็นห่วง วอนอย่าให้เพื่อนผู้ต้องขังทำร้ายลูก บนถนนริมทางรถไฟ อ.แก่งคอย ติดป้ายใหญ่ ไว้อาลัยครูอิ๋ว
นายจุฬา คำภิรานนท์ อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 91 ม.7 ต.ท่าคล้อ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ซึ่งเป็นบ้านลุงของ นายชาตรี ร่วมสูงเนิน อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าปาดคอครูอิ๋ว ได้พบกับ นายจุฬา กำลังตัดต้นไม้อยู่หน้าบ้าน ก่อนจะเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาของผู้ต้องหาที่ฆ่าครูอิ๋วให้ได้ฟัง
นายจุฬา เปิดเผยว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนเองพักที่บ้าน 2 คน มีนางจัน คำภิรานนท์ อายุ 62 ปี หลังจากนั้นไม่นาน นางอุบลรัตน์ คัมภิรานนท์ ได้กลับมาอาศัยร่วมที่บ้าน พร้อมมีลูกชายติดมาด้วยคือผู้ต้องหา ตนช่วยกันเลี้ยงดูจนเรียนหนังสือถึงชั้น ป.1 นางอุบลรัตน์ ได้ย้ายออกไปทำงานต่างจังหวัด โดยทิ้งลูกชายคือนายชาตรี ผู้ต้องหาคนนี้ไว้ให้อยู่กับตนเองและแม่ที่บ้าน หลังจากนั้น 4 ปี แม่จัน ได้เสียชีวิตลง

loading...


“ผมจึงเลี้ยงดูนายชาตรีเพียงลำพัง จนกระทั่งเขาเรียนจบชั้น ป.6 นางอุบลรัตน์ ได้กลับมาที่บ้าน ก่อนพานายชาตรีไปทำงานด้วย ที่ จ.ลพบุรี ไม่นานก็พากลับมาให้ผมเลี้ยงอีกครั้ง นิสัยส่วนตัวของนายชาตรี ตอนเป็นเด็ก อัธยาศัยดี เคารพนอบน้อม ถูกตำหนิก็ไม่แสดงอาการให้เห็น แต่จะเดินหนีไป จนกระทั่งอายุ 21 ปี เข้ารับราชการทหารภายในจังหวัดสระบุรี ปลดประจำการก็กลับมาทำงานที่บ้าน” นายจุฬา กล่าว
นายจุฬา เล่าต่อว่า ระหว่างกลับมาบ้าน มีแฟนสาวติดตามมาอยู่ที่บ้านด้วย ซึ่งนายชาตรีและแฟนสาวมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง แต่ละครั้งนายชาตรีลงมือทำร้ายแฟนสาวอย่างรุนแรง จนครั้งล่าสุด ตนเองเข้าไปห้าม แต่ก็ถูกนายชาตรีโยนข้าวของใส่ ซึ่งไม่ได้ทำร้ายร่างกาย จนสุดท้ายทราบว่าแฟนสาวทนไม่ไหวได้หนีออกจากบ้านไป
“จากนั้นนายชาตรีก็ไปทำงานปกติ จนมาพบกับสาวประเภทสองชื่อ นายอาร์ม และย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันที่หอพักที่เกิดเหตุดังกล่าว ล่าสุดในวันเกิดเหตุเห็นนายชาตรีกลับเข้ามาที่บ้านบอกกับผมว่า “มาเอาเสื้อผ้าให้แม่” แล้วเดินออกไป จากนั้นผมได้เดินออกไปที่ตลาด พบแม่ค้า แม่ค้าถามว่าได้พบนายชาตรีไหม ผมจึงตอบว่า “พบแล้ว แต่ไม่ได้พูดอะไร” แม่ค้าบอกผมว่า “นายชาตรีแวะมาซื้อที่ปิดแผล” หลังจากนั้นผมก็กลับบ้าน จนกระทั่งมีตำรวจมาบอกว่านายชาตรีฆ่าคนตาย” นายจุฬา กล่าว
ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศหน้าเรือนจำจังหวัดสระบุรี พร้อมกับสัมภาษณ์ข้อมูลจาก นายชาลี แจ่มแสง รักษาการ ผบ.เรือนจำจังหวัดสระบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้เป็นวันที่ 3 ของการฝากขังตัว นายชาตรี ซึ่งมีอาการเครียดน้อยลงจากวันแรก เริ่มคุ้นเคยกับกลุ่มนักโทษชั้นดีอีก 7 คน เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา ทางเรือนจำได้จัดรักษาความปลอดภัยโดยแยกนายชาตรีขังแดน 1 ห้องพิเศษ ร่วมกับนักโทษชั้นดีอีก 7 คน ภายในห้องมีกล้องวงจรปิดตลอด 12 ชั่วโมง

loading...


“นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจความเรียบร้อยทุก 20 นาที ตลอด 3 วันที่ผ่านมา จัดให้ทานอาหารร่วมกับนักโทษชั้นดี แดน 1 ห้องพิเศษ เพราะเกรงว่าถ้าออกมาทานร่วมกับนักโทษคนอื่นจะได้รับอันตราย” นายชาลี กล่าว
นายชาลี เปิดเผยต่อว่า เมื่อวาน (6 ก.ค. 59) เวลา 13.00 น. ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ผู้คุมว่า มารดานายชาตรี ได้เข้าเยี่ยมอย่างไม่เป็นทางการ พร้อมได้ฝากเงินจำนวนหนึ่ง และของใช้จำเป็นให้นายชาตรี ก่อนฝากบอกผู้คุมว่า “ฝากดูแลลูกชายด้วย กลัวว่าจะถูกนักโทษคนอื่นทำร้าย” จากนั้นมารดานายชาตรีได้เดินทางกลับบ้านโดยไม่ได้พบนายชาตรี


loading...
ที่มา;http://www.siamupdate.com/


2 ความคิดเห็น:

  1. ไหนแม่มันวะ เขียนหัวข่าวเป็นหัวควยเรยสัด

    ตอบลบ
  2. ไหนแม่มันวะ เขียนหัวข่าวเป็นหัวควยเรยสัด

    ตอบลบ

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป