สลดใจ!!! เด็กหญิงวัยแค่ 14 ปี ถูกวัยรุ่นชายอายุ 17 ปี พยายามบุกเข้าไปข่มขืน จึงต่อสู้ดิ้นรนสุดชีวิต จนวัยรุ่นชายลงมือทำอย่างนี้!!


กลายเป็นข่าวที่ทำให้สลดใจไปทั่วประเทศ เมื่อเกิดเหตุ ด.ญ. อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สีคิ้ว  จ.นครราชสีมา ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 60 หมู่ 5 ต.กุดน้อย อ.สีคิ้ว สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดแขนสั้นสีเทา ถูกปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ใต้ราวนมด้านซ้าย 1 นัด กระสุนตัดขั้วหัวใจ


loading...

        โดยที่ พ.ต.อ.เฉลิมศัก สุขสำราญ ผกก.สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา นำกำลังเข้าสอบสวนนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ตนพักอยู่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากพ่อแม่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด ก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนเพื่อนผู้ชายอีก 2 คน มาดื่มสุราที่บ้าน ระหว่างนั้น นายสอง (นามสมมติ) ได้โทรศัพท์ไปชวนผู้ตายและเพื่อนผู้หญิงอีกคนมาร่วมวงดื่มสุราด้วย โดยทั้ง 5 คน ได้ล้อมวงนั่งดื่มสุรากันสักพักจนเริ่มมึนเมาหญิงสาวที่มาพร้อมกับผู้ตาย ได้ให้นายสองขี่รถ จักรยานยนต์ไปส่งที่บ้าน   ทำให้เหลือคนที่นั่งดื่มสุรากัน 3 คน


จากนั้นผู้ตาย ที่เริ่มมึนเมา มีอาการเวียนศีรษะและขอตัวเข้าไปนอนในห้องของตนเอง สักพักนายสาม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เพื่อนอีกคนที่นั่งดื่มสุราด้วยกัน ได้เดินไปหยิบปืนในกระเป่าสะพาย และเดินตามผู้ตาย เข้าไปในห้อง พอไปถึงก็ลงมือปลุกปล้ำพยายามที่จะข่มขืน แต่ผู้ตายไม่ยินยอม บอกว่ากำลังเป็นประจำเดือนอยู่ด้วย แต่นายสามไม่ยอมฟังเสียง ใช้มือกดคอติดกับพื้นที่นอน จากนั้นพอผู้ตายดิ้นหลุดก็ร้องตะโกนด่าต่างๆนานา ทำให้นายสามโกรธชักปืนขึ้นมาขู่ให้ยินยอม แต่ผู้ตายไม่สนใจและด่าทออย่างรุนแรงอีก ก่อนที่นายสามจะบันดาลโทสะจ่อยิงจนผู้ตายร่วงตกเตียง จากนั้นก็วิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดง-ดำ หลบหนีไป  เบื้องต้นตำรวจได้กระจายกำลังไล่ล่านายสาม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

loading...
ที่มา:http://khaofair.blogspot.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป