สะพรึงหนักมาก! หลังไปที่ ป่าช้าเผานั่งยาง แต่กลับเจอสิ่งนี้ ชาวอุดร ขนลุกไปตามๆกัน

loading...

 วันที่ 26 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า มีเรื่องฮือฮาในสมาคมนักข่าวอุดรธานี เมื่อมีนักข่าวท้องถิ่นนำภาพถ่ายของ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.พร้อมด้วย พล.ต.ท.ปิยะ สอนตระกูล ผู้ช่วย ผบ.ตร. , พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รอง ผบช.ภ.4 , พล.ต.ต.บุญลือ กอบางยาง รอง ผบช.ภ.4 ,พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภ.4 , พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี , พ.ต.อ.ณัฐนนท์ ประชุม ผกก.สส.ภ.4 , พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธ์ ผกก.ส.ภ.จว.อุดรธานี , พ.ต.อ.พรชัย บุญรอด ผกก.สภ.บ้านผือ เจ้าของพื้นที่ นำชุดตรวจเก็บกู้วัตถุระเบิด ชุดพิสูจน์หลักฐาน และกำลังชุดสืบสวน ชุดสอบสวนเข้าปูพรมตรวจละเอียดยิบพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติกุดจับ บ้านคำบอนหนองแวง หรือ ป่าช้าเผานั่งยาง หรือ สุสานป่าช้าคนเก่ง

 เพื่อตรวจเก็บหาวัตถุหัวกระสุนปืน ปลอกกระสุน ชิ้นส่วนหลักฐานของผู้ตายและกลุ่มคนร้ายที่อาจทิ้งไว้ช่วงที่นำศพมาเผานั่งยาง โดยเชื่อว่ามีบางรายอาจจะถูกนำมาข่มขู่แล้วยิงทิ้งในป่า และจัดการเผานั่งยางบริเวณจุดนั้นเลย โดยพบว่าตอนนี้มีร่องรอยการเผาของยางรถยนต์รวมแล้วทั้งหมด 23 จุด และมีเศษกระดูกปะปนรวม 8 จุด

loading...

  ผู้สื่อข่าวประจำสำนักข่าวโฮมเคเบิลทีวี อุดรธานี เปิดเผยกับข่าวสด ว่า เมื่อช่วงสายของวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา มีนายต่อ หรือ วิคเตอร์ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดอุดรธานี ได้ส่งภาพมาให้ เป็นภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ จึงได้นำภาพดังกล่าวลงไปในเฟซบุ๊กข่าวอุดรธานี ปรากฏว่ามีแฟนเพจ ได้คอมเม้นต์ข้อความเข้ามาว่า ให้สังเกตกันดีๆ ว่ามีอะไรโผล่ในภาพ บริเวณด้านหลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนาย จึงได้เอาภาพมาขยายดู


 เป็นภาพขณะ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. กำลังรับฟังคำบรรยายสรุปในคดีจาก พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ที่ชี้แจงถึงการรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ จะพบว่ามีภาพลางๆ ของผู้ชายลอย ขาไม่ติดพื้นดิน อยู่ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร อยู่ทางด้านหลังของ พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ซึ่งอยู่ทางด้านขวาของภาพ หลายคนดูแล้วเชื่อว่าเป็นวิญญาณ ของผู้เสียชีวิต ที่ออกมาให้เห็นเพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม เพื่อให้รื้อคดีและจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีชดใช้กรรม


 ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า หลังจากภาพถูกแชร์ออกไปในไลน์กลุ่มของสมาคมผู้สื่อข่าว ทำให้ผู้สื่อข่าวต่างสอบถามว่า เป็นภาพจริงหรือไม่ ซึ่งนายตอง ผู้สื่อข่าวเจ้าของภาพที่โพสต์ลง ยืนยันว่าไม่ได้ตัดต่อ นำภาพที่ผู้สื่อข่าวส่งมา ก็นำไปลงเลย โดยไม่ได้สังเกตด้วยซ้ำว่ามีภาพถ่ายติดวิญญาณ รวมอยู่ด้วย

loading...
ที่มา:http://www.siamupdate.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป