แฟนคลับช็อก! เหลือแต่เพียงความทรงจำ ล่าสุดโตโน่ เปลี่ยนศาสนาแล้ว และกลับไปที่บ้านเพื่อไปเอาของชิ้นสุดท้าย สิ่งนี้

loading...
ทำเอาแฟนคลับตกใจกันอีกหลังเมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ ช่อง 3 หนองแขม หนุ่มโตโน่-ภาคิน ได้ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมพิธีบวงสรวงซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” ถึงเรื่องที่มีคนสังเกตว่าตอนทำพิธีบวงสรวงเห็นยกมือไหว้ แสดงว่าเปลี่ยนศาสนาจากคริสต์มาเป็นพุทธแล้วหจริงหรือไม่?
โดยหนุ่มโตโน่กล่าวว่า “ใช่ครับ กลับมาเป็นศาสนาพุทธแล้ว ส่วนหนึ่งก็เพื่อให้คุณแม่สบายใจเพราะคุณแม่นับถือศาสนาพุทธ และครอบครัวก็เป็นพุทธมาตลอด เวลาผมพาคุณแม่ไปทำบุญตักบาตรมันก็จะได้ง่ายกับผมด้วย”


“ในช่วงที่ผมไปเป็นคริสต์ก็คือ ผมรักโม ตอนนี้พอเลิกกันไปผมก็กลับมาเป็นพุทธแบบเดิม แต่ว่าไม่ได้มีการไปทำพิธีอะไร ส่วนตัวผมไม่ค่อยซีเรียสเรื่องนี้เท่าไหร่ว่าใครจะคริสต์ใครจะพุทธ เพราะผมค่อนข้างจะเชื่อในสิ่งที่ทำมากกว่า ใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น” โตโน่กล่าว

loading...

ได้บอกแตงโมไหมว่าเราเปลี่ยนศาสนาแล้ว นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “ไม่ได้บอกครับ ผมไม่ทราบเลยจริงๆ ว่าตามหลักแล้วจะต้องไปทำพิธีอะไรด้วยหรือเปล่า แต่ผมก็ยังมีเพื่อนเป็นคริสต์และเข้าโบสถ์ได้เพราะเขาไม่ได้ห้ามคนที่นับถือพุทธเข้า ส่วนในบัตรประชาชนของผมระบุว่านับถือศาสนาพุทธมาตั้งแต่แรกอยู่แล้วครับ”
ถามถึงเรื่องที่มีคนเห็นว่าสัปดาห์ที่แล้วเข้าไปขนของที่บ้าน “แตงโม-ภัทรธิดา” มา พระเอกหนุ่มปฏิเสธว่า “ไม่ใช่และไม่มีครับ แต่ว่าผมเคยกลับไปเอาเสื้อเกราะขี่มอเตอร์ไซค์ที่เคยลืมเอาไว้ ซึ่งเข้าไปเอานานแล้วน่าจะประมาณเดือนนึงได้ ก่อนเข้าไปก็จะบอกโมก่อนแต่ตอนที่ไปเอาก็ไม่ได้เจอกัน ตอนนี้ผมก็ไม่มั่นใจว่ายังมีของอะไรที่อยู่ที่บ้านโมอีกมั้ย แต่คิดว่าน่าจะหมดแล้วครับ”


loading...
ที่มา:http://www.siamupdate.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป