น้าโหด !! ซิ่งกระบะป้ายแดงแหกโค้ง เสียชีวิต หลานรอด แต่พอกู้ภัยถึงกับผงะที่เจอสิ่งนี้ในรถ ซวยไปตลอดชีวิต !

loading...

หนุ่ม เซลล์ขายรถซิ่งกระบะป้ายแดงชวนหลานชายไปเที่ยว ขับแหกโค้งพุ่งชนต้นไม้ข้างทางดับ ส่วนหลานรอด ตะลึง! พบยาบ้าในกระเป๋าผู้ตาย หลานอ้างไม่รู้เรื่อง ตร.เร่งสืบหาแหล่งที่มา เพื่อเอาผิดเอเย่นต์

เมื่อ วันที่ 5 เม.ย. ร.ต.อ.จตุพร โพธิ์ขุนทด พนักงานสอบสวน สภ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ รับแจ้งเหตุรถกระบะอัดก๊อปปี้ต้นไม้ข้างทาง ริมถนนสายชัยภูมิ-นครสวรรค์ หลัก กม.ที่ 45 ใกล้ทางเข้าหมู่บ้านโคกสะอาด ต.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ในรถจำนวนมาก นำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์ รพ.หนองบัวระเหว และเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรม ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีขาว ทะเบียนแดงก 2226 ขอนแก่น มี นายประกรณ์ สุพรรณพงษ์ อายุ 30ปี เป็นคนขับ และ นายศรายุธ ศรีกุฐ อายุ 21 ปีนั่งมาด้วย ซึ่งทั้งสองเป็นอาหลานกันร่างติดอยู่ภายในซากรถ เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา แต่ นายประกรณ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แต่สิ่งที่ทำให้เจ้าหน้าที่ตกใจคือ ผู้ตายมียาบ้า 30 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง พร้อมเงินสด 17,000 บาท

loading...
จากการสืบสวน ทราบว่า นายประกรณ์ มีอาชีพเป็นเซลล์ขายรถให้กับบริษัทรถชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ แต่พฤติกรรมน่าเชื่อว่า ลอบค้ายาเสพติดให้กับลูกค้าตามหมู่บ้านใน อ.หนองบัวระเหว โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปรับ นายศรายุท หลานชาย เพื่อชวนกันไปเที่ยวในตัวเมืองชัยภูมิ จนกระทั่งระหว่างทางผู้ตายขับรถหลุดโค้งชนต้นไม้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนยาบ้า นายศรายุท ให้การอ้างว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ จึงเร่งขยายผลสืบหาแหล่งที่มาของยาบ้าและเงินสดดังกล่าว เพื่อดำเนินการเอาผิดกับผู้ค้ายาที่ทำผิดกฏหมายต่อไป..

loading...
loading...

loading...
ทีมา:http://www.siamupdate.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป