แทบช็อก!! แม่ตื่นมาตี 4 เห็นผัวมีอะไรกับคนอื่น แต่เมื่อเห็นหน้าผู้หญิง ล้มทั้งยืนร้องไห้แทบไร้น้ำตา !

loading...

สลดใจ! ตำรวจสน.บางขุนเทียนบุกรวบพ่อขี้เมาข่มขืนลูกในไส้ วัย 17 ปี อ้างทำไปเพราะเมา-ไม่รู้ว่าเหยื่อเป็นลูก



เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 เม.ย.2559 พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน พ.ต.ต.เอกลักษณ์ หมวกผัน สว.สส.สน.บางขุนเทียน และ ร.ต.อ.อาทิตย์ ชาตินักรบ รอง สว.สส.สน.บางขุนเทียน นำกำลังเข้าจับกุม นายสายัณ พิมพานิล อายุ 36 ปี ชาว จ.สงขลา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ จ.288/2559 ลงวันที่ 19 เม.ย.59 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ อันเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ อันเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน” โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าภายในซอยเอกชัย 35 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม.

loading...

โดยการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 18 เม.ย.2559 นางนวล (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ภรรยาของ นายนิล ผู้ต้องหาได้พา น.ส.นัท (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักศึกษา กศน. ซึ่งเป็นบุตรสาว เข้าแจ้งความกับฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน ว่า น.ส.นัท ถูกนายนิล พ่อบังเกิดเกล้าล่วงละเมิดทางเพศ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจาก นายนิล ซึ่งมีอาชีพเป็น รปภ.โรงงานแห่งหนึ่งย่านถนนเอกชัย เมาสุรากลับมาถึงบ้านพักตอนเวลาประมาณตีสองของวันเกิดเหตุ

จากนั้น นายนิล ได้พยายามขอร่วมหลับนอนกับนางนวล แต่ถูกปฏิเสธเพราะเป็นเวลาพักผ่อน กระทั่งเวลาตีสี่ นางนวลสะดุ้งตื่นมาเข้าห้องน้ำ พอเปิดไฟในห้องพัก กลับเห็นภาพสะเทือนใจที่ลูกสาวถูกสามี ซึ่งเป็นพ่อบังเกิดเกล้าล่วงละเมิดทางเพศ เลยทนไม่ไหวจึงพา น.ส.นัท เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อพาไปตรวจร่างกายและนำหลักฐานไปขออนุมัติหมายศาลและนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก



จากกการสอบสวนนายนิล ยอมรับทำไปเพราะความเมา และเกิดอารมณ์ทางเพศ โดยไม่รู้ตัวว่าเหยื่อเป็นลูกสาวของตัวเอง เบื้องต้นชุดจับกุมได้คุมตัวผู้ต้องหาส่งศาลฯ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

loading...
ที่มา:http://www.siamupdate.com/

3 ความคิดเห็น:

  1. ถึงผู้ต้องหาจะผิดจริง แต่ลองมองดีๆ ต้นเรื่องมาจากเมีย ไม่ให้ซ่ำ ถ้าเมียให้ซ่ำ ก็คงไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

    ตอบลบ
  2. ควายเขียนมาได้สันดานมึงก็คงจะเหมือนไอ้สัตว์ตัวนี้เหมือนกันล่ะสินะพวกมึงมันไม่สมควรจะเกิดมาเป็นคนเลยเหี้ยยยเอ้ยยยย

    ตอบลบ
  3. ควายเขียนมาได้สันดานมึงก็คงจะเหมือนไอ้สัตว์ตัวนี้เหมือนกันล่ะสินะพวกมึงมันไม่สมควรจะเกิดมาเป็นคนเลยเหี้ยยยเอ้ยยยย

    ตอบลบ

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป