สาวจะกระโดนดึก แต่เปลี่ยนใจ แต่เมื่อเธอยืนขึ้นคนดูถึงกับช็อก เธอกลายเป็นแบบนี้ไปเสียแล้ว !?




สาวจีนวัย 21 ปี ขู่กระโดดตึกปลิดชีพตนเอง ชาวบ้านช่วยเจรจาจนเปลี่ยนใจ ยืนขึ้นจะลงจากยอดตึกไปไม่รอดลมพัดแรงพาร่างร่วงกระแทกพื้นดับ



เว็บ ไซต์ ข่าวอังกฤษ “เดอะ มิรเรอร์”รายงานจากมณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ว่า สาวจีนที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ วัย 21 ปี ขึ้นไปนั่งห้อยขาอยู่บริเวณยอดตึกสูงหกชั้นแห่งหนึ่งในเขตชางเล่อ เมืองฝูโจว เมืองเอกของมณฑลฝูเจี้ยน ทางตะวันออกของประเทศ โดยเธอขู่จะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย หลังทะเลาะผิดใจกับแฟนหนุ่ม ทั้งนี้ ฝูงชนเบื้องล่างแห่กันมารอดูสถานการณ์ ขณะที่อีกหลายคนขึ้นมาพยายามพูดเกลี่ยกล่อมหญิงสาวไม่ให้คิดสั้น



หลัง การเจรจาอยู่นาน เธอได้เปลี่ยนใจไม่ต้องการฆ่าตัวตายแล้ว จึงยืนขึ้นบนยอดตึก ต้องการที่จะก้าวลงมาจากขอบกำแพงที่ปีนขึ้นไป อย่างไรก็ตาม ขณะเกิดเหตุได้มีลมพัดแรง พัดเข้าปะทะกับร่างของหญิงสาวเข้าพอดีทำให้เธอทรงตัวไม่อยู่ เป็นเหตุให้ร่างร่วงลงมากระแทกพื้นเบื้องล่างเสียชีวิตอย่างไม่ตั้งใจ



ยัง ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า แฟนหนุ่มของเธออยู่ด้วยขณะเกิดเหตุหรือไม่ โดยทีมแพทย์ที่มาถึงเพื่อให้ความช่วยเหลือ ได้วินิจฉัยว่าหญิงสาวเสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ ตำรวจของเขตชางเล่อได้เข้าตรวจสอบคดีดังกล่าวแล้ว

loading...

loading...
ที่มา:http://www.siamupdate.com/

1 ความคิดเห็น:

  1. ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์
    รายได้เสริมหลังเลิกงาน! โคตร WORK บอกเลย!!!
    ธุรกิจอาหารเสริมออนไลน์ ที่ยืนยันว่า WORK!
    อย่าลังเลอีกเลย! รับรายละเอียด! คลิ๊กที่นี่!
    http://www.maxxworkonlinefromhome.com/

    ตอบลบ

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป