"ริว จิตสัมผัส" เผยเคล็ดลับ ดูความหมายและความลับของตัวเลขของวันเกิด แม่นมากๆ

loading...
เริ่มแรกนำเลขวันเกิดมารวมกันซะก่อนเช่น
เกิดวันที่ 15 ก็เอา 1+5 = 6 ก็ไปดูคำทำนายที่เลข 6 เลยจ้า
เลข 1
เป็นตัวแทนของความคิด..คิดเยอะ..มักจาทำงานเกี่ยวกับความคิดใช้แต่หัวสมอง..คิดมาก หลักทางการแพทย์บอกว่ามักจาปวดต้นคอหรือท้ายทอย..มีแก๊สในกระเพาะเยอะเพราะคิดมากก็หลั่งแก๊สมากเป็นกรดไหลย้อน..มักนอนไม่หลับ หลับก้อเหมือนไม่ได้หลับ
\ เลข 2
มักเป็นคนย้ำคิดย้ำทำ,ฟังอะไรมาก้อแล้วแต่ก็มักเก็บมาคิดต่อและจาคิดแต่เรื่องนั้นๆอยู่ตลอดเวลา เป็นคน sencitive ในเรื่องอารมณ์ง่าย เก็บสีหน้าไม่เป็นปากบอกไม่โกรธแต่หน้าน่ะไปก่อนแร้ววว!!!พวกอารมณ์ศิลปิน ถ้าทำก้อทำเต็มที่..ถ้าไม่เอาไม่ทำก็ยากที่จาพูดได้ประมาณว่า ไม่มีอารมณ์!! มักเป็นโรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย ประจำเดือนมาม่ปรกติ ไม่ปวดท้องหนักก็ปวดหลัง...เรียกว่าเครียดหลบใน และที่สำคัญใครได้เป็นแฟนละก้อ..ประชดประชันเก่งเป็นที่ซู้ดด
เลข 3
เป็นคนที่ใส่ใจเรื่องครอบครัวและคนรักเป็นหลัก..ใส่ใจในเรื่องของความรักมาก ไม่ชอบความผิดหวังหรืออกหัก ไม่ว่ารักใครก้อแร้วแต่จะเพื่อนหรือแฟน..มักจะทุ่มเทให้คนๆนั้นเต็มที่..มักจะแสดงความจริงใจให้คนๆนั้นได้รู้ได้เห็นไม่มีการปิดบังหมกเม็ดจึงมักจาเป็นโสดเพราะเลือกเยอะมากก..ประมาณว่ามีไม่ดีไม่มีดีกว่า แต่ถ้าได้แต่งงานมักจะชอบแอบยุ่งเรื่องส่วนตัวของแฟน เช่นแอบดูเป๋าตังค์..มือถือเป็นต้น แต่จาทำเป็นไม่รุไม่เห็นไม่อยากรุร้อก...แต่ในใจกุรุหมดแร้วเหอๆๆอย่ามาสตอให้ยาก
\ เลข 4
บุคคลคนนี้อย่าไปยุ่งกับเค้ามาก..เพราะเป็นคนที่บทจะพอใจก้อพอใจแต่ถ้าไม่ก็คือไม่ไม่มีตรงกลาง..พูดตรง..ถามว่าขี้เกรงใจคนมั้ยก้อมากอยู่..แต่อย่าให้เหลืออดประมาณว่ด่าหมด..อิอิ..ลักษณะเป็นคนหวานอมขมกลืน..กดดัน ทำอารายก้อได้ใก้คนอื่นสบายใจยอมแบกทุกข์ไว้คนเดียวแต่ถ้าสุดๆแร้วก้อไม่ทนเช่นกัน
\ เลข 5
เป็นเลขของอารมณ์ ขี้หงุดหงิดโมโหง่าย..ไฟในท้องเยอะถ้าเป็น ญ จามีลูกยาก ปจด.มาไม่ปกติมีอาการปวดหลังหนัก เนื่องจากเลข5เป็นตัวแทนของอารมณ์ส่วนใหญ่ ช ที่ขับรถทะเบียนมีเลขนี้มักขับรถแบบหงุดหงิด โมโหด่าในรถโวยวาย ฉุนเฉียว ไม่พอใจคนอื่น
เลข 6
ใครที่มีแฟนเลขนี้เหมือนมีเพจเจอร์ติดตัว เพราะคนที่เกิดเลขนี้ มักขี้บ่น ขี้ระแวง ไปไหนไกลห่างคนรักห่างบ้านไม่ได้จาเป็นห่วงเป็นใยไปหมดทุกเรื่อง อันดับหนึ่งถ้าเป็น ญ มีลูกยาก 2 เป็นโรคกระเพาะ 3 ลำไส้ และประจำเดือนมาไม่ปกติ ใช้ความคิดเยอะ คิดลึก ฝังใจทุกอย่างชีวิตจึงมักมีปัญหา
\
loading...
เลข 7
มีลางสังหรณ์มี sixsent อ่อนๆ เกิดมาขอยกตำแหน่ง แม่ชีกับพ่อพระให้เลย เพราะชีวิตมีแต่เสียสละ อะไรก็ได้ยอมหมด เสียสละให้ผู้อื่นได้ เป็นตัวแทนของสิ่งที่มองไม่เห็น มักเก็บเงินไม่อยู่มีเท่าไรก็หมด จะได้ความรักแต่ละทีต้องเอาเงินเข้าล่อหรือต้องทุ่มก่อนให้ก่อนจึงจะได้มาบางทีก็โดนหลอกซะงั้น
เลข 8,0
8 infinity และ 0 emptinessการเงิน คนจีนถือเลขมงคล เช่น 898 (ฟาจิ้วฟา) หมายถึง รวยยิ่งรวย ส่วนใหญ่คิดมากเรื่องเงิน ในหัวมีเรื่องเงินๆๆ เก็บตังค์ไม่อยู่ ปัญหาเรื่องเงิน เป็นตัวเลขของการเงิน จะคิดมากเรื่องเงินในหัวมีแต่เงิน เก็บเงินไม่อยู่มีเท่าไรใช้หมด ปัญหาเยอะต้องหมุนเงิน
เลข 9
ตัวแทนของการทำคุณคน-ช่วยเหลือคนแต่มักทำบุญคนไม่ขึ้น ชอบช่วยคนแต่ก็มักจะโดนหักหลัง เป็นคนอารมณ์ 2 บุคลิก บทจะว่าง่ายก็ง่าย แต่บทดื้อก็ไม่ฟังใครเลย เรียกว่าคุ้มดีคุ้มร้ายเพราะอิทพลของเลขวันเกิดมีส่วนทำให้เป็นด้วย
loading...

ที่มา:khunloung-thai.blogspot.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป