สะเทือนทั้งวงการ !! เปิดราคา “กระบะสายพันธุ์จิ๋ว” “Honda N-ONE” น่ารักสมส่วน..สายแบ๊วจัดด่วนเลย !!

loading...



ค่ายรถญี่ปุ่นยักษ์ใหญ่อย่าง Honda เปิดตัวรถกระบะสายพันธุ์จิ๋ว เอาใจวัยแบ๊ว ตีตลาดกระหึ่ม “Honda N-ONE” น่ารักกระทัดรัดสมสัดส่วน เรื่องอ็อฟชั่นและพลังงานขับเคลื่อนก็ถือได้ว่าไม่เลวซะทีเดียว ลองไปติดตามรายละเอียด และราคาสุดโดนใจกันเลย !!


loading...


Honda ได้เปิดตัวรถกระบะคันจิ๋ว Honda N-ONE ที่มีรูปร่างหน้าตาสุดน่ารักถูกใจวัยรุ่นจริง ๆ อย่างกับจะเอามาประดับไว้ในบ้านได้เลยทีเดียว ซึ่งก็เป็นการนำเอารถเล็ก Kei- Car คันเดิมมาปรับแต่งเปลี่ยนด้านท้ายให้มันเป็นรถกระบะ โดยด้านหน้ามีเบาะนั่งโดยสาร 2 ที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งทั้งในส่วนของกระบะหลังและกระจังหน้า กรอบ แผงคอนโซลและพวงมาลัยเป็นลาย เพิ่มความหรูหรา หน้าตาแบ๊ว ดูมีสไตล์

loading...


 ในเรื่องของพลังงานในการขับเคลื่อน ต้องบอกว่า อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่  28.4 กม./ลิตร ซึ่งก็ถือได้ว่าไม่เลว และประหยัดน้ำมันใช้ได้เลยทีเดียว และในเรื่องอุปกรณ์มารตรฐานต่าง ๆ ก็มีมาให้อย่างครบครัน รับประกันได้

loading...

แต่สำหรับเจ้ากระบะคันนี้เป็นเป็นตัวที่ตกแต่งมาเป็นพิเศษให้ได้ยลโฉมกันดูเป็นการชิมลาง  และยังถือว่าเป็นตัวต้นแบบอีกด้วย แต่ในส่วนของราคาของรุ่นที่จะออกจำหน่ายทั่วไปจะอยู่ที่ราว ๆ 3.68 – 5.57 แสนบาท

 
loading...
ที่มา:http://waizaas.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป