แชร์ทะลุเฟส ! สงกรานต์ เด็ด สาวในคลิปออรัล...-จี้ฟันอนาจาร นักธุรกิจหนุ่ม เมาหนัก เล่นของลับสาวคนนี้ (มีคลิป)

loading...
จากกรณีแชร์สนั่นคลิปต่างชาติกำลังทำออรัลเซ็กซ์ให้กับหญิงไทยที่สวมชุดบิกินี่ในโลกโซเชี่ยล โดยภาพในคลิปเป็นบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ซึ่งไม่ได้ระบุว่าที่ไหน มีสาวบาร์เบียร์สวมชุดบิกีนี่กำลังนั่งอยู่บนโต๊ะ จู่ๆก็มีชายชาวต่างชาติสวมเสื้อสีขาวเดินเข้ามา ก่อนเข้าไปจับหญิงคนดังกล่าว พร้อมทำอนาจาร ออรัลเซ็กซ์ โดยไม่แคร์สายตาประชาชนชาวบ้านแถวนั้น จนมีพนักงานร้านบาร์เบียร์ดังกล่าวเดินเข้ามาห้ามการกระทำดังกล่าว พร้อมมีชาวบ้านฉีดน้ำใส่ทั้ง 2 คน ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับภาพพจน์และภาพลักษณ์การท่องเที่ยว รวมถึงประเพณีสงกรานต์ของชาวไทยเป็นอย่างมาก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว 
ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 16 เม.ย. นางสาวเนตรนภา (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี พนักงานร้านแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นหญิงสาวภายในคลิป ได้เดินทางมาพร้อมกับนางสาวอุทัยรัตน์ อายุ 35 ปี ผู้ดูแลร้าน เข้าพบนายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา โดยเล่าเรื่องราวในวันนั้นว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 เม.ย. เวลาประมาณ 16.00 น.
ขณะนั้นตนยอมรับมีอาการเมามาก และกำลังนั่งอยู่บนโต๊ะ จู่ๆ นักท่องเที่ยวต่างชาติคนในภาพเดินมาแล้วจับตนเองนอนลง ก่อนจะทำตามในภาพ ซึ่งตนพยายามขัดขืนแล้ว แต่เนื่องจากอาการเมาสุรา จึงขัดขืนไม่ได้ ก่อนจะมีพนักงานในร้านเข้ามาช่วย ตอนแรกตนเมา จนจำอะไรไม่ได้ และไม่คิดว่ามีคนถ่ายภาพแล้วนำไปแชร์ในโลกโซเชี่ยล ซึ่งพอทราบเรื่อง จึงเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่และแจ้งความดำเนินคดี
กับนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวที่ทราบเพียงว่าชื่อ “เบน”
loading...


ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนักท่องเที่ยวต่างชาติคนในคลิปทราบชื่อ นายเบน อายุ 49 ปี ชาวอเมริกา เป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ประเทศอเมริกา โดยพักอาศัยอยู่ที่แมนชั่น ย่านพัทยาสาย 3 พร้อมนำตัวมาที่ สภ.เมืองพัทยา 
 สอบสวนนายเบน รับสารภาพว่า ได้กระทำการดังกล่าวจริง และเสียใจมากที่ทำลงไป เพราะมีอาการเมาสุรา พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษคนไทยทุกคนที่ทำกริยาท่าทางแสดงออกกับผู้หญิงไทยที่ไม่ดี และยังบอกว่ารักเมืองไทยจริงๆ ชอบประเทศไทย และจะปรับปรุงตัวเป็นคน
loading...
ที่มา:http://www.thaisod.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป