เห็นผัวมีเมียใหม่จึงจะหย่า เลยนัดทานข้าว แต่พอกลับมาบ้านทำเอาหัวใจสลาย เมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้ !




ดาบตำรวจกาฬสินธุ์ ก่อเหตุสลดใช้อาวุธปืน ยิงระเบิดสมองตัวเอง เสียชีวิตหน้าบ้าน ญาติเชื่อเกิดจากปัญหาความเครียดเรื่องหนี้สินและปัญหาเรื่องส่วนตัว กำลังจะแยกทางกับเมีย




(8 เม.ย.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ แจ้งว่า พ.ต.ต.ไพศาล ใจเกษม พนักงานสอบ สวน สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุข้าราชการตำรวจฆ่าตัวตายภายในบ้านหลังหนึ่ง จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ทีมแพทย์ชันสูตรโรงพยาบาลยางตลาด และกู้ภัยเทศบาลยางตลาด




ที่ เกิดเหตุพบศพ ด.ต.สมปอง อายุ 51 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม (หัวหน้าชุดสืบสวน) สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ เสียชีวิตอยู่ตรงระเบียงหน้าบ้าน สวมเสื้อคอกลมสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว สภาพศพนอนหงายอยู่บนเก้าอี้ม้านั่ง บริเวณศีรษะตรงขมับมีรอยกระสุนยิงจากซ้ายทะลุขวา ตำรวจได้พบปืนพกขนาด 9 ม.ม.และปลอกกระสุนปืนตกอยู่ ห่างกันยังพบลูกกระสุนปืนตกอยู่กำแพงบ้าน ที่คาดว่าจะทะลุออกมาจากการยิง





นางอรอนงค์ อายุ 48 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สาเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องส่วนตัวและหนี้สิน เนื่องจากกำลังทำการขอยืมกู้เงินจากสหกรณ์ฯ ส่วนเรื่องส่วนตัวเป็นที่รู้กันว่า ตนกับสามีกำลังจะหย่ากัน เนื่องจากสามีได้ไปมีภรรยาใหม่ ซึ่งอยู่ในขั้นตอนตกลงกัน เมื่อช่วงเที่ยงวันก่อนเกิดเหตุ ตนกับสามีได้นัดทานข้าว เพื่อเจรจาตกลงกัน เมื่อกลับมาถึงบ้าน ขณะที่ตนกำลังซักผ้าตากผ้าก็ได้ยินเสียงยิงปืนดังขึ้น เมื่อออกมาดูก็พบว่าสามีตนเสียชีวิตแล้ว

loading...


ขณะที่ พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.ยางตลาด กล่าวว่า เชื่อว่าเกิดจากเรื่องส่วนตัว และเกิดจากความเครียดเนื่องจากกำลังจะหย่าร้างกับภรรยา ส่วนเรื่องงานนายดาบคนนี้ก็ทำงานได้ดี เบื้องต้นภรรยาไม่ได้ติดใจอะไร ซึ่งก็จะส่งไปชันสูตรเพื่อสืบสวนต่อไป


loading...
ที่มา:http://www.siamupdate.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป