แทบช็อก!! ตามง้อเมียในห้องน้ำ เมียตอบกลับมาคำเดียวสั้นๆ ลูกแทบช็อกพ่อทำแบบนี้ทำไม !

loading...
สามีตามง้อภรรยากลับบ้านไม่สำเร็จ หลังทะเลาะกันอย่างรุนแรงช่วงสงกรานต์ คว้าปืนพกสั้นจ่อยิง 3 นัด ก่อนยิงตัวตายตามต่อหน้าลูก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 เม.ย.) สภ.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 13 บ้านทรายมูลพัฒนา ต.บ้านแลง อ.เมือง จ.ลำปาง



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ มีใต้ถุน บริเวณหน้าห้องน้ำข้างบ้านพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ สภาพนอนหงาย ถูกยิงเข้าบริเวณขมับขวาทะลุหน้าผากด้านซ้าย ข้างกายมีปืนลูกซองสั้นขนาด .38 ยี่ห้อ สมิธแอนด์เวลสัน ทะเบียน กท3850 ตกอยู่ พบว่ากระสุนถูกยิงไปแล้วจำนวน 4 นัด เหลือคาอยู่ในรังเพลิงอีก 2 นัด
ทราบชื่อผู้ตายคือ นายบุญเทียน อายุ 55 ปี ภายในห้องน้ำพบศพหญิงอยู่ในสภาพนั่งพิงขอบประตู จากการชันสูตรเบื้องต้นพบถูกยิงเข้าที่กลางหลังจำนวน 3 นัด กระสุนทะลุออกหน้าท้อง ทราบชื่อคือ นางศรีบัว อายุ 49 ปี เป็นภรรยาของนายบุญเทียน อาศัยอยู่บ้านเดียวกัน
จากการสอบถาม น.ส.ราตรี อายุ 30 ปี ลูกสาวของผู้ตายกล่าวทั้งน้ำตา ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ยืนปลอกขนุนอยู่ตรงบันไดบ้าน ส่วนแม่นั่งซักผ้าอยู่ในห้องน้ำ จากนั้นพ่อได้เดินเข้าไปหาแม่และถามว่าจะกลับไปอยู่บ้านด้วยกันไหม แต่แม่บอกว่าไม่ไป พ่อก็ยังถามซ้ำอีกรอบแม่ก็ตอบเช่นเดิม
ตนยืนหันหลังอยู่ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด เมื่อหันไปดูก็พบว่าพ่อใช้ปืนจ่อขมับตัวเองยิงตัวตาย ในตอนนั้นไม่ทันได้ห้ามหรือพูดอะไร และช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาของตนเอง ที่ผ่านมารับทราบมาโดยตลอด ว่าพ่อแม่ทะเลาะกันแต่ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้

loading...

ด้าน นายสมพงษ์ มะโนวัง ผู้ใหญ่บ้านทรายมูลพัฒนา กล่าวว่า นายบุญเทียนและนางศรีบัวมีปัญหาทะเลาะกันมาหลายครั้ง เวลาทะเลาะกันนางศรีบัวก็จะกลับมาอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านพ่อ ของตัวเอง ลูกๆ ก็จะตามกลับมาอยู่ด้วย นายบุญเทียนก็จะอยู่บ้านของตนเองเพียงลำพัง
โดยช่วงก่อนสงกรานต์นายบุญเทียนก็ได้มาตามหานางศรีบัว และเกิดทะเลาะวิวาทกัน จึงมีการบันทึกประจำวันที่ สภ.บ้านเสด็จ ตกลงว่าจะแยกกันอยู่บ้านใครบ้านมัน แต่นายบุญเทียนทนไม่ได้ มาขอร้องให้ตนไปช่วยพูดคุยกับภรรยาขอให้กลับมาอยู่ด้วย

เมื่อคืนวันที่ 25 เม.ย.59 ก็มาพูดคุยตกลงกันว่า ขอเวลาให้ฝ่ายหญิงได้ทำใจก่อน เพราะเพิ่งเสียน้องสาวไป ทั้งสองฝ่ายก็ยินยอมไม่มีการทะเลาะกัน แต่นายบุญเทียนใจร้อนจึงมาเกิดเหตุการณ์น่าสลดขึ้นเสียก่อน

loading...
ที่มา:http://www.siamupdate.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป