โบกแท็กซี่ไปหมดชิต แต่ดันขับไปซอยเปลี่ยว จึงให้ไปม่านรูด หลังจากแท็กซี่หลงกล เกิดอะไรขึ้นมาดูกัน !


รวบแท็กซี่หื่น เมายา คว้าคัตเตอร์จี้ผู้โดยสารสาว เพื่อชิงทรัพย์ ก่อนทำอนาจาร เหยื่อออกอุบายให้พาไปม่านรูด ก่อนฉวยจังหวะที่แท็กซี่หื่นลงไปจ่ายเงิน วิ่งหลบหนีมาขอความช่วยเหลือกับพนักงานโรงแรม!

loading...

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 22 เม.ย.59 ที่ สภ.บางกรวย พล.ต.ต.สุศักดิ์  ปรักกมะกุล ผบก.นนทบุรี พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์  ภักดีณรงค์ รอง ผบก. พ.ต.อ.วีรยุทธ  ประสานนาม ผกก.  พ.ต.ท.ธรรศกร  ก้อนทอง  รอง ผกก.สส. ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายปฎิวัติ หรือป๋อง บุญเสงี่ยม อายุ 30 ปี  ชาวอ.ศรีเชียงใหม่ จ.อุบลราชธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับ โดยจับกุมตัวได้ที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง

พล.ต.ต.สุศักดิ์ กล่าวว่า เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา น.ส.เอ อายุ 39 ปี (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ได้เรียกรถแท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้าอัลติส สีฟ้า ทะเบียน ทร-6793 กทม. ที่บริเวณหน้า รพ.พญาไท 3 ริมถนนเพชรเกษม กทม. ให้ไปส่งที่สถานีขนส่งหมอชิตเพื่อกลับบ้านต่างจังหวัด ผู้เสียหายขึ้นนั่งบนรถแท็กซี่บริเวณเบาะหลังเยื้องผู้ต้องหา จากนั้นผู้ต้องหาได้ขับรถแท๊กซี่ไปตามถนนเพชรเกษมตัดเข้าถนนราชพฤกษ์ ก่อนจะเลี้ยวเข้าไปภายในซอยวัดสังฆทานซึ่งเป็นซอยเปลี่ยว โดยผู้ต้องหาอ้างว่า เป็นทางลัด แล้วใช้มีดจี้บังคับให้ผู้เสียหายส่งมอบเงินให้จำนวน 4,000 บาท ที่อยู่ในกระเป๋าสตางค์ แต่ผู้เสียหายส่งให้เพียง 2,000  ส่วนอีก 2,000 ผู้เสียหายขอเพราะจะกลับบ้านต่างจังหวัด

ผบก.นนทบุรี กล่าวต่อไปว่า จากนั้นผู้ต้องหา ได้ใช้มีดจี้บังคับให้ผู้เสียหายลง จากรถแล้วบังคับให้เดินเข้าไปในพงหญ้า ก่อนจะพยายามข่มขืนผู้เสียหาย แต่ไม่สำเร็จ  ผู้เสียหายจึงได้ออกอุบายให้พาไปโรงแรมม่านรูด ผู้ต้องหาจึงถอดเสื้อเชิ้ตของผู้เสียหายมัดมือไพล่หลังไว้ แล้วปรับเบาะให้นอนราบใช้เสื้อมัดปากและเอาหมวกปิดตาไว้จากนั้นได้ขับรถพา เข้าไปในโรงแรมในพื้นที่ สภ.บางกรวย


loading...
ระหว่างที่ผู้ต้องหาลงไปชำระเงินค่าห้อง ผู้เสียหายได้อาศัยจังหวะนั้นลงจากรถและวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือจากพนักงาน ของโรงแรม ผู้ต้องหาจึงวิ่งขึ้นรถแล้วขับหนีออกจากโรงแรมไปพร้อมกับทรัพย์สินของผู้ เสียหาย หลังเกิดเหตุพนักงานโรงแรมได้พาฝ่ายหญิงมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจน สามารถ ติดตามตัวผู้ต้องหาขณะหลบซ่อนตัวอยู่ที่วัดในจังหวัดระยอง


ด้านนายปฏิวัติ หรือป๋อง แท็กซี่หื่นรายนี้กล่าวว่า ตนไม่ได้นอนมา 3 วัน เนื่องจากเสพยาไอซ์เข้าไป วันเกิดเหตุ ตนต้องการจะหาเงินมาจ่ายค่าเช่าแท็กซี่ที่ค้างไว้ และหาเงินมาซื้อเบียร์กินเนื่องในวันสงกรานต์ จนมาพบผู้เสียหายเรียกให้ไปส่งที่หมอชิต จึงวางแผนขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว ก่อนจะใช้มีดคัตเตอร์จี้ขู่บังคับให้ผู้เสียหายส่งเงินมาให้หมด หลังจากได้เงินแล้ว ตนเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงบังคับให้ผู้เสียหายลงจากรถ แล้วเดินเข้าไปป่าหญ้า เพื่อจะข่มขืน แต่อวัยวะเพศไม่ทำงาน ก่อนที่ผู้เสียหายจะหลอกให้ตนพาไปที่ม่านรูด โดยที่ตนได้มัดมือผู้เสียหายไพร่หลัง ปิดปาก ปิดตา เมื่อมาถึงโรงแรมม่านรูด ตนจึงได้ขับรถแท็กซี่เข้าไปจอดด้านใน แล้วเดินมาจ่ายเงินค่าห้องพัก ที่เคาท์เตอร์ เนื่องจากเกรงว่าพนักงานม่านรูดจะเห็น ขณะที่ตนกำลังจ่ายเงินอยู่นั้น ผู้เสียหายได้วิ่งมาร้องขอความช่วยเหลือกับพนักงานโรงแรม



ด้วยความตกใจ ตนจึงรีบขึ้นรถ แล้วขับหลบหนีออกมา โดยนำเอากระเป๋าเสื้อผ้า ไปทิ้งตามจุดต่างๆ ก่อนจะหนีไปปฎิบัติธรรมที่วัด ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวตามจับตัวได้ "ตนต้องขอโทษผู้เสียหาย และขอโทษเพื่อนร่วมอาชีพในสิ่งที่ตนลงไป เนื่องจากตนเมายา และต้องการเงินไปใช้จ่ายช่วงสงกรานต์ จึงลงมือก่อเหตุ"

loading...
ที่มา:http://www.siamupdate.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป